SAO » Chuyện làng sao

Truyền thông Trung đồn đoán Song Hye Kyo quay lại với Song Joong Ki vì chi tiết này

Thứ ba, 27/10/2020 11:21

Truyền thông xứ Trung là nơi đầu tiên phát tán tin đồn ly hôn của cặp đôi Song - Song, do đó bài viết đồn đoán việc tái hợp của Song Hye Kyo và Song Joong Ki cũng ngay lập tức gây chú ý.

Cuộc tình của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã kết thúc không mấy êm đẹp, nhưng suốt 1 năm sau khi đã chia tay, công chúng vẫn không ngừng quan tâm đến từng tin tức nhỏ về mối quan hệ của cặp đôi.

Tin đồn Song Hye Kyo tái hợp với Song Joong Ki trên các trang tin Trung Quốc khiến nhiều người chú ý

Gần đây, nguồn tin từ luật sư đã tiết lộ rằng chính mỹ nam họ Song là người ép Song Hye Kyo ly hôn. Theo đó, Song Joong Ki được cho là người luôn quyết liệt muốn nhanh chóng “đường ai nấy đi”, thậm chí rao bán ngôi nhà mà anh ở chung với người bạn đời cũ. Theo International Business Times, dinh thự tại Itaewon đã được mua với tổng giá trị 11,6 triệu USD.

Nhiều nguồn tin cho rằng, Joong Ki và Hye Kyo đã giải quyết bất đồng, rào cản và tái hợp vào tháng 11 hoặc đầu tháng 12 năm 2019. Mặc dù cặp đôi không có cuộc gặp gỡ nào trước đó được giới truyền thông biết đến kể từ khi chia tay nhưng có tin đồn rằng cả hai đã ngồi lại với nhau.

Dù chia tay đã lâu nhưng một số người vẫn hoài niệm về đám cưới cổ tích của Song - Song

Hiện tại, câu chuyện này vừa mới xuất hiện vào tháng trước và cộng đồng mạng xứ Hàn cho rằng nó bắt đầu sau khi truyền thông Trung Quốc đăng tải các bài báo về sự tái hợp của Song - Song. Các phương tiện truyền thông đã viết rằng, hai ngôi sao hạng A đồng ý giải quyết vấn đề của mình và cho tình yêu của họ một cơ hội khác.

Nguồn gốc lời khẳng định Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã làm hòa của truyền thông Trung Quốc là từ chiếc nhẫn trên ngón tay của Song Hye Kyo.

Cụ thể, Song Hye Kyo đã có một buổi chụp hình cho tạp chí W Korea, trong ảnh, cô đã đeo một chiếc nhẫn. Các trang tin Trung Quốc cho rằng đây chính là nhẫn cưới thật của cô, điều này đồng nghĩa với việc cô đã giải quyết hết những khúc mắc với Song Joong Ki.

Họ đánh giá nữ diễn viên “Hậu duệ mặt trời” cố tình đeo chiếc nhẫn cùng với những chiếc vòng khác để che giấu sự thật rằng chiếc nhẫn cưới của cô đã trở lại trên ngón tay.

Người hâm mộ nhanh chóng truy lùng thông tin về chiếc nhẫn này. Một số nguồn tin khác đã bác bỏ việc đây là nhẫn cưới của Song - Song, theo đó, trang tin khác chỉ ra rằng đây có thể là nhẫn nằm trong bộ sưu tập của thương hiệu Chaumet mà Song Hye Kyo đại diện. Ngoài ra, sau tất cả những ồn ào của cuộc hôn nhân này, cơ hội tái hợp gần như là không thể.

Minh Tâm (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới