SAO » Chuyện làng sao

Truyền thông Trung tiết lộ nguyên nhân Triệu Lệ Dĩnh chọn Phùng Thiệu Phong, 'buông tay' Trần Hiểu

Thứ bảy, 31/10/2020 10:29

Được rất nhiều người ủng hộ nhưng có lẽ đây chính là lý do khiến Triệu Lệ Dĩnh và 'Dương Quá' Trần Hiểu không thể ở bên nhau.

Sau khi đóng chung trong "Lục Trinh truyền kỳ" vào năm 2013, Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu trở thành một cặp đôi màn ảnh được đông đảo người xem yêu thích. Tương tác ngọt ngào trên phim và những cử chỉ, hành động thân thiết ngoài đời đã tạo nên nghi vấn “phim giả tình thật” khiến công chúng lúc nào cũng “đoán già đoán non”.

Nguyên nhân Triệu Lệ Dĩnh không đến với Trần Hiểu mà chọn Phùng Thiệu Phong đã được Sina tiết lộ

Sự thân thiết của Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường "Lục Trinh truyền kỳ"

Cả hai nắm chặt tay nhau ở sự kiện công khai

Khác với các cặp sao khác chỉ khoác tay nhau khi đến sự kiện, Trần Hiểu nắm tay Triệu Lệ Dĩnh đặt lên ngực như muốn tuyên bố: "Cô ấy là của tôi"

Những cử chỉ thân mật ở ngoài đời khiến nhiều người càng tin chắc cả hai đã từng hẹn hò

Thế nhưng sau nhiều năm trôi qua, cả Triệu Lệ Dĩnh lẫn Trần Hiểu đều chưa từng lên tiếng về tin đồn hẹn hò, tuy nhiên có không ít người chắc chắn rằng hai ngôi sao đình đám này đã từng ở bên nhau một thời gian.

Cho đến hiện nay, Triệu Lệ Dĩnh hay Trần Hiểu đều là những người đã có gia đình, cuộc sống hôn nhân cũng vô cùng hạnh phúc nhưng vẫn có rất nhiều netizen tiếc nuối cho cặp đôi "Lục Trinh truyền kỳ" khi họ không ở bên nhau. Theo như trang Sina cho biết lý do khiến cặp đôi “bỏ lỡ nhau” đến từ sự khác biệt trong suy nghĩ của mỗi người.

Có thể thấy, Trần Hiểu là người lập gia đình trước rồi mới xây dựng sự nghiệp sau, trong khi Triệu Lệ Dĩnh thì ngược lại. Cô nỗ lực làm việc để đạt thành tựu rồi mới tính đến chuyện kết hôn.

Chính sự xung đột này đã khiến cho Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu không thể ở bên nhau, người đẹp sau đó quyết định tiến đến hôn nhân với Phùng Thiệu Phong. Không chỉ có sự tương đồng trong suy nghĩ mà Phùng Thiệu Phong cũng sẵn sàng làm hậu phương để Triệu Lệ Dĩnh có thể tập trung cho sự nghiệp.

Phùng Thiệu Phong có thể ở phía sau ủng hộ Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp

Có thể thấy rõ ràng rằng sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh vẫn "tung hoành" với sự nghiệp phim ảnh khi liên tục có phim mới - từ "Hữu Phỉ", "Mê vụ kịch trường: Ai là hung thủ" cho đến "Hạnh phúc đến vạn gia", ông xã Phùng Thiệu Phong vẫn âm thầm ủng hộ cô. Sự rạng rỡ khi trở lại của Triệu Lệ Dĩnh cho thấy khác với những lời ong tiếng ve xung quanh cặp đôi, Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn hạnh phúc và hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới