SAO » Chuyện làng sao

Tiến sĩ Đoàn Hương khen H'Hen Niê khôn ngoan, chê Huỳnh Trần Ý Nhi kênh kiệu và ảo tưởng

Thứ ba, 15/08/2023 19:52

Tiến sĩ Đoàn Hương lại có phát ngôn gây tranh cãi về hai Hoa hậu H'Hen Niê và Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi.

Mới đây nhất, Tiến sĩ Đoàn Hương lại tiếp tục có những chia sẻ về hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi. Lần này bà đã mang một hoa hậu khác là H'Hen Niê để làm ví dụ minh họa để so sánh với Miss World Vietnam 2023. Vị Tiến sĩ này cho rằng nếu giao tiếp chưa giỏi thì đừng phát ngôn như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Bà còn dùng từ ngữ khá nặng để chê bai Ý Nhi.

Cụ thể, Tiến sĩ Đoàn Hương chia sẻ: "Khôn ngoan như H'Hen Niê, biết mình giao tiếp kém nên chẳng bao giờ phát ngôn bừa bãi, nên cô ấy ai cũng yêu mến, quan trọng là cô ấy giản dị từ tâm chứ Ý Nhi là bản tính kênh kiệu, ảo tưởng nên sinh ra phát ngôn ngớ ngẩn".

Tiến sĩ Đoàn Hương khen H'Hen Niê khôn ngoan, chê Huỳnh Trần Ý Nhi kênh kiệu và ảo tưởng.

Hai người đẹp này đã bị mang lên bàn cân so sánh với nhau.

Trước đó, vị Tiến sĩ này cũng từng lên tiếng khi những phát ngôn của Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi bị mang chỉ trích nặng nề. Bà nhận xét: "Trong lịch sử không ai dám so sánh mình với vua Quang Trung, thế mà nàng dám đẩy mình lên hàng vĩ nhân lịch sử? Đây là sự thiếu kiến thức lịch sử không đơn thuần vạ miệng được. Trước đây tôi có ý định bênh vực Ý Nhi khi xem phát ngôn trước đấy về bạn bè đồng trang, về bạn trai 6 năm. Vì tôi cho rằng đó là phát ngôn nông nổi, mang tính trẻ con và chưa hiểu biết sự đời". Đoàn Hương quyết định "quay lưng" với Ý Nhi khi cô tiếp tục có phát ngôn không phù hợp chuẩn mực tư duy và đạo lí: "Cái đoạn thản nhiên bảo em, Hàn Mặc Tử, vua Quang Trung thì quá đáng. Bởi như vậy thể hiện sự kiêu ngạo đến mức ảo tưởng. Bởi vì không ai dám sánh mình với vua Quang Trung...".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới