SAO » Chuyện làng sao

Từ Á hậu đào hoa nhất làng giải trí Hàn, cô trở thành bà vợ không dám... xì hơi trước mặt chồng

Thứ hai, 05/12/2022 20:35

Nữ diễn viên này đã thay đổi rất nhiều sau khi trở thành "nửa kia" của một nam tài tử nổi tiếng.

Son Tae Young là một trong những ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp và tài năng của showbiz xứ sở kim chi. Năm 2000, mỹ nhân sinh năm 1980 này đã giành được danh hiệu Á hậu Hàn Quốc. Cũng nhờ có thành tích đó mà cô dễ dàng phát triển sự nghiệp diễn xuất sau này.

Son Tae Young giành ngôi Á hậu Hàn Quốc vào năm 2000.

Mặc dù gặt hái được những thành công nhất định nhưng Son Tae Young lại không được lòng dư luận vì nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ cũng như đời tư rắc rối. Năm 2001, cô từng khiến công chúng bất ngờ khi có mối tình tay 3 cùng nhà văn Joo Young Hoon và nam diễn viên Shin Hyun Joon.

Chưa dừng lại ở đó, Son Tae Young còn gây bão truyền thông vì thời gian qua lại với Yoon Tae Young - con trai độc nhất của Phó Chủ tịch tập đoàn Samsung. Lúc cô chia tay Yoon Tae Young, cô bị mỉa mai là con dâu "hụt" của gia đình tài phiệt.

Mỹ nhân sinh năm 1980 có lịch sử tình trường ấn tượng.

Đến năm 2008, Son Tae Young lần đầu gặp gỡ Kwon Sang Woo. Họ nảy sinh tình cảm chỉ sau vài tháng quen biết. Kwon Sang Woo đã quyết định ngỏ lời cầu hôn Son Tae Young tại Úc. Vì trước đó Tae Young có nhiều lùm xùm yêu đương nên người hâm mộ khi biết tin Kwon Sang Woo kết hôn với người phụ nữ như vậy, họ đã quay lưng với anh.

Hậu quả là Sang Woo thiệt hại lớn về mặt danh tiếng, sự nghiệp của anh cũng bên bờ vực thẳm. Bất chấp tất cả, nam tài tử trên vẫn một lòng muốn cưới Á hậu đào hoa nhất làng giải trí về làm vợ.

Kwon Sang Woo bất chấp tất cả để lấy Son Tae Young.

Vượt lên những khó khăn và những lời chỉ trích của dư luận, Son Tae Young cho thấy cô đã thay đổi và xứng đáng là "nửa kia" của Kwon Sang Woo. Ngoài sinh hạ hai nhóc tì đáng yêu cho ông xã, còn ủng hộ người đàn ông của cuộc đời trên mỗi bước đường.

Tính đến nay họ đã gắn bó được 14 năm. Bản thân Kwon Sang Woo thừa nhận dù đã kết hôn nhiều năm trời nhưng anh vẫn cảm thấy như đang hẹn hò Son Tae Young. Sang Woo chia sẻ: "Thực tình thì tôi cảm thấy như đang lúc yêu đương vậy. Vì sao ư? Vợ tôi lúc nào cũng tế nhị, thậm chí chẳng bao giờ dám xì hơi trước mặt chồng. Tôi chẳng bao giờ ngửi hay nghe thấy tiếng gì?".

Son Tae Young thay đổi sau khi kết hôn, cô thậm chí tế nhị đến mức không dám xì hơi trước mặt chồng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới