SAO » Chuyện làng sao

Tú Anh và Phillip Nguyễn lộ ảnh hẹn hò trên Instagram

Thứ hai, 01/01/2018 11:19

Mặc dù cố giấu giếm nhưng cặp đôi này lại bị phát hiện cùng check in tại một địa điểm và chụp ảnh cùng em gái của Phillip là Thuỷ Tiên.

Khoảng thời gian gần đây, cư dân mạng liên tục phát hiện những hình ảnh hẹn hò của Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng và Á hậu Việt Nam 2012 Tú Anh đang hẹn hò. Tú Anh và Phillip Nguyễn cùng nhau đi xem bóng rổ, đeo đồng hồ đôi, check-in những địa điểm giống nhau trên Instagram cùng một thời điểm. Đứng trước nghi án hẹn hò, cả hai đều giữ im lặng. Tuy nhiên, điều này cũng dễ hiểu vì từ trước đến nay cả hai đều khá kín kẽ trong chuyện tình cảm và ít khi lên tiếng công khai mối quan hệ yêu đương. Chính điều này càng khiến công chúng tò mò về chuyện yêu đương của họ hơn.

Mới đây trên Instagram của mình, Tú Anh và Phillip Nguyễn tiếp tục bị phát hiện hẹn hò cùng đón năm mới bên nhau. Mặc dù cả hai không chụp ảnh cùng nhưng lại cùng check-in đón năm mới với em gái của Phillip là Thảo Tiên. Ngay lập tức, sự trùng hợp đáng nghi này đã lọt vào tầm ngắm của người hâm mộ lẫn giới truyền thông. Có thể nói, đây lại là một bằng chứng hùng hồn để ai nấy đều có cơ sở tin rằng cặp đôi này đang hạnh phúc bên nhau.

Phillip Nguyễn và Tú Anh bị nghi đón năm mới cùng nhau. Dù cả hai không chụp bức ảnh tình cảm nào nhưng lại cùng check in với Thảo Tiên.

Trước đó cả hai đã nhiều lần bị "bắt thóp" chuyện hẹn hò với những bằng chứng xác thực

>> Sau khi đeo đồng hồ đôi và xem bóng rổ cùng nhau, Tú Anh và Phillip Nguyễn lại bí mật gặp gỡ?

LK (Theo nld.com.vn)