SAO » Chuyện làng sao

Tự cho mình là nhất nhưng cũng có lúc Công nương Meghan phải 'diễn sâu' để tránh làm phật lòng nhà chồng

Thứ bảy, 31/08/2019 08:28

Công nương Meghan được dự đoán sẽ giả vờ bị bệnh để không phải tham gia hoạt động đi săn cùng với gia đình Hoàng gia.

Theo thông tin có được, tuần tới gia đình Công nương Meghan sẽ tới thăm Nữ hoàng Anh tại lâu đài Balmoral. Lịch trình này được sắp xếp để tránh “đụng độ” với nhà Công nương Kate.

Vợ chồng Meghan sẽ tới lâu đài Balmoral thăm Nữ hoàng Anh vào tuần tới.

Được biết, hàng năm Nữ hoàng Anh thường dành hai tháng để nghỉ dưỡng ở lâu đài ở Scotland trên vào mùa hè. Tại đây các thành viên của gia đình Hoàng gia có nhiều hoạt động giải trí như đi bộ, cưỡi ngựa, câu cá, săn bắn, dã ngoại và mở tiệc BBQ.

Vốn là người ăn chay, ủng hộ hoạt động bảo vệ động vật nên Meghan được dự đoán sẽ không tham gia vào việc săn bắn hay đi câu. Các chuyên gia tin rằng vợ Hoàng tử Harry sẽ phải “diễn sâu” để tránh làm phật lòng nhà chồng mà vẫn giữ được quan điểm của mình. Giả vờ đau đầu, bị bệnh có lẽ là lựa chọn hợp lý cho Meghan trong tình huống này.

Công nương Meghan được dự đoán sẽ giả vờ bị bệnh để không phải tham gia hoạt động đi săn cùng với gia đình Hoàng gia.

Kể từ khi bước chân vào gia đình Hoàng gia vào tháng 5 năm ngoái cho đến nay, Công nương Meghan dính vô số thị phi. Không chỉ bị chỉ trích vì có thái độ chảnh chọe, coi mình là nhất mà Meghan còn liên tục bị phê phán vì cách tiêu xài hoang phí. Tuy nhiên khi đối mặt với Nữ hoàng, người đứng đầu Hoàng gia, cô dù ngang ngược đến mấy cũng phải nín nhịn.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới