SAO » Chuyện làng sao

Từ chỗ nổi tiếng đến không ai thèm đếm xỉa, cô có cuộc hôn nhân chớp nhoáng với hai người chồng cũ, cuộc sống bây giờ thật xót xa

Chủ nhật, 09/05/2021 09:52

Trong số những diễn viên lọt vào mắt xanh của công chúng, cô được khán giả đặc biệt yêu thích. Nhưng sau đó cô cũng không được nổi tiếng như trước mà từ từ im lặng trong giới giải trí. Chuyện gì đã xảy ra với cô?

Bộ phim truyền hình "Lên nhầm kiệu hoa, được chồng như ý" đã đưa một số diễn viên lọt vào mắt xanh của công chúng, trong số đó phải kể đến nữ diễn viên Huỳnh Dịch được khán giả đặc biệt yêu thích. Nhưng sau đó Huỳnh Dịch cũng không nổi tiếng như trước mà từ từ im lặng trong giới giải trí. Chuyện gì đã xảy ra với cô?

Từ chỗ nổi tiếng đến không ai thèm đếm xỉa đến, cô có cuộc hôn nhân chớp nhoáng với hai người chồng cũ, cuộc sống bây giờ thật xót xa.

Điều này thực sự liên quan đến tuổi thơ của Huỳnh Dịch. Mặc dù Huỳnh Dịch xinh đẹp nhưng gia đình cô bất hòa từ khi cô còn nhỏ. Khi cô còn nhỏ, cha mẹ cô ly hôn và cô được tuyên bố ở với cha. Tuy nhiên, cha cô không muốn nuôi nấng cô và gửi cô cho ông bà ngoại. Về phần mẹ cô, sau khi ly hôn, bà lại càng thờ ơ, coi như chưa từng sinh ra đứa con này.

Vì thiếu thốn tình thương nên từ nhỏ Huỳnh Dịch đã là một đứa trẻ khác lạ. Sau khi cha cô kết hôn lần thứ hai, cô muốn được cha chú ý nên đã làm rất nhiều việc, kể cả việc nghe lời mẹ kế. Đôi khi cô leo cầu thang dọc theo đường ống, và khi leo đến tầng ba cách mặt đất khoảng 7-8m, cô bị ngã, rồi lại leo lên...

Thấy Huỳnh Dịch như vậy, ông bà đã đưa cô đến bệnh viện và bác sĩ chẩn đoán đó là triệu chứng ADHD (Rối loạn tăng động giảm chú ý). Tuy nhiên, Huỳnh Dịch rất chán ghét phương pháp điều trị, mỗi lần uống thuốc, cô bắt đầu giả vờ mất trí nhớ và không chịu uống thuốc. Từ từ, ông bà không quan tâm đến cô. Do không tuân theo kỷ luật của người lớn, Huỳnh Dịch lớn lên nổi loạn, lấy đồ của người khác, trốn học, chơi bời ở ngoài và về nhà muộn là điều thường thấy. Đối với Huỳnh Dịch, đây chỉ là vì không có ai yêu thương cô ấy.

Vì không được quan tâm từ nhỏ nên Huỳnh Dịch đã lựa chọn bước vào làng giải trí, cô muốn trở thành ngôi sao và trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Sau khi trở thành một ngôi sao, Huỳnh Dịch đã làm những gì mình muốn và gặp người chồng đầu tiên của mình, mặc dù hai người có một cuộc hôn nhân chớp nhoáng nhưng cô ấy đã cảm nhận được tình yêu.

Kết hôn chưa được bao lâu, cô phát hiện người chồng này đã lừa dối mình sâu sắc, chồng cô không phải thiên tài đầu tư như đồn thổi bên ngoài, cũng không phải ngồi trên khối tài sản 1,5 tỷ nhân dân tệ (~5,3 nghìn tỷ đồng), tài sản gia đình anh chỉ vỏn vẹn 100 triệu nhân dân tệ (~356 tỷ đồng). Mặc dù đây là một điều kiện tuyệt vời trong mắt người thường, nhưng Huỳnh Dịch không hài lòng nên đã ly hôn với chồng cô.

Với bài học của cuộc hôn nhân đầu tiên, Huỳnh Dịch vẫn không rút ra được bài học cho mình. Khi kết hôn lần thứ hai, cô vẫn bị chồng làm tổn thương, khi cả hai kiện cáo, chồng cô còn tung ảnh riêng tư giữa hai người, đây là đòn giáng nặng nề vào sự nghiệp của Huỳnh Dịch. Bị hai người chồng cũ bị "phụ bạc", đặc biệt là Hoàng Nghị Thanh, người tiếp tục chà đạp Huỳnh Dịch sau khi ly hôn, điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của cô. Vì điều này, Huỳnh Dịch từ từ im hơi lặng tiếng trong giới giải trí. Bây giờ danh tiếng của cô ấy đã thua kém hẳn ngày xưa, không biết sau này có được đóng phim nữa không.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới