SAO » Chuyện làng sao

Từ chối chụp ảnh với khán giả cùng thái độ lạnh lùng, hoa hậu Giáng My bị chỉ trích

Chủ nhật, 17/12/2023 19:57

Hoa hậu Giáng My đã từ chối thẳng thừng với khán giả xin chụp ảnh cùng mình.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip gây tranh cãi về Hoa hậu Đền Hùng Giáng My. Nàng hậu xuất hiện tại một cuộc thi Hoa hậu dành cho sinh viên trong tà áo dài trắng nền nã và nhan sắc hút mọi ánh nhìn.

Tuy nhiên, khi chương trình kết thúc, một số người hâm mộ đã chạy theo Giáng My để xin chụp hình chung một cách lịch sự. Nào ngờ nàng hậu đã tắt ngay nụ cười và đổi thái độ lạnh lùng từ chối thẳng thừng: "Được rồi em ơi, không dùng điện thoại vì chị không được sử dụng hình ảnh".

Từ chối chụp ảnh với khán giả cùng thái độ lạnh lùng, Hoa hậu Giáng My bị chỉ trích.

Clip Giáng My đang lan truyền khắp nơi.

Hành động này của Giáng My đã khiến nhiều người tỏ ra khó hiểu. Một số người cho rằng Hoa hậu Đền Hùng không thân thiện, kiêu kì với khán giả. Một số khác lại cho rằng cô bị thiếu tự tin nên không muốn chụp hình bằng điện thoại của khán giả vì sợ ảnh ghi lại nhan sắc thật lan truyền khắp mạng xã hội. Bên cạnh đó, cũng có một số bênh vực Giáng My: "Người ta đã giải thích rõ ràng là không được sử dụng hình ảnh rồi mà", "Chị ấy giải thích nhẹ nhàng, lịch sự chứ có chỗ nào chảnh đâu", "Chị nói không sử dụng điện thoại và hình ảnh nghĩa là chương trình chưa lên sóng, còn chưa được đăng ảnh thôi"...

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới