SAO » Chuyện làng sao

Từ chối gần gũi - ám chỉ 'bị cắm sừng', Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh chực chờ 'xé' nhau công khai

Thứ năm, 19/09/2019 13:26

Nguồn tin trong giới tiết lộ, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đều đang thu thập thông tin, chờ đợi đến 1 ngày sẽ chính thức công khai "xé" nhau trên mặt trận truyền thông.

Theo những kẻ tung tin trên các nền tảng trực tuyến, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh chỉ đang cố tỏ ra hạnh phúc, ngọt ngào trước công chúng chờ ngày cùng nhau công bố đã ly hôn.

Tối 17/9, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh không hề đi chung với nhau mặc dù điểm đến đều là sân bay Hồng Kiều. Đáng chú ý hơn, thái độ của cả hai đều tỏ ra vô cùng miễn cưỡng, tránh né, "lờ lớ lơ" khi được hỏi về đối phương. Sự kiện "Đêm Trung Thu" vừa qua tiếp tục là 1 bằng chứng cho thấy cả hai không còn mặn mà gì với đối phương, khi cặp đôi không có bất cứ 1 tấm ảnh chụp chung hay tiết mục song ca tình cảm như bao vợ chồng khác.

Nguồn tin trong giới tiết lộ, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đều đang thu thập thông tin, chờ đợi đến 1 ngày sẽ chính thức công khai "xé" nhau trên mặt trận truyền thông.

Nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ việc hạn chế tương tác tình cảm của Angelababy, trong khi trước giờ họ nổi tiếng là cặp đôi đậm chất ngôn tình, cứ xuất hiện cùng nhau là rải đường cho thiên hạ. Ban đầu, khi tổ chương trình định sắp xếp cả hai sẽ hát 1 tiết mục, phía nam tài tử họ Huỳnh đồng ý nhưng Angelababy lại kiên quyết cự tuyệt, còn nhờ người chỉnh sửa danh phận "vợ chồng Angelababy" trong thông cáo báo chí các tiết mục tham gia "Đêm Trung Thu", nhất quyết không đứng chung sân khấu, khiến ekip không còn cách nào khác phải chia tách thành 2 tiết mục.

Dù Huỳnh Hiểu Minh nhiều lần khẳng định hôn nhân của cả hai vẫn tốt đẹp, thậm chí muốn "diễn" cảnh ngọt ngào nhưng hành động không khác gì "người dưng" của Angelababy khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng và cảm thấy khó hiểu về tình trạng hôn nhân hiện tại giữa họ. Ekip của 2 người cũng đã nảy sinh xung đột 1 vài lần. Hiện giờ cả 2 phía đều đang thu thập thông tin, chờ đợi đến 1 ngày sẽ chính thức công khai "xé" nhau trên mặt trận truyền thông.

Trước đó, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy còn đặt riêng phòng khách sạn, không ngủ chung, không chạm mặt nhau lần nào khi cùng dự chương trình của CCTV. Ngoài ra, việc Angelababy đội mũ màu xanh lá cây cũng khiến fan hâm mộ chú ý. Ở Trung Quốc, đội mũ xanh có nghĩa là "bị cắm sừng". Do đó, cư dân mạng cho rằng có thể Angelababy đang ám chỉ một ý nghĩa ngầm nào đó.

Hiểu Minh và Angelababy ngủ riêng phòng khách sạn, không chung một khung hình khi giao lưu khán giả, như nhiều cặp vợ chồng khác.

Angelababy mặc đồ đen tại sân bay Thượng Hải.

Chi tiết Angelababy đội mũ xanh lá cây khiến fan hâm mộ chú ý.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới