SAO » Chuyện làng sao

Từ chối lời cầu hôn của Lưu Đức Hoa, cô sống với một kẻ cặn bã trong 10 năm và bị hành hung không thương tiếc, giờ 51 tuổi không ai quan tâm

Thứ tư, 21/04/2021 09:51

Tài nguyên như vậy đối với người khác là không thể sánh bằng, chưa kể sau nhiều lần hợp tác với Thiên vương Lưu Đức Hoa, cô được Thiên vương theo đuổi, nhưng đáng tiếc là đã trực tiếp từ chối.

Ngô Thanh Liên là một nữ diễn viên rất nổi tiếng trong những năm 1990. Cô không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà còn có kỹ năng diễn xuất tuyệt vời, từng hợp tác với nhiều ngôi sao cấp Thiên vương, cô ra mắt cùng Lưu Đức Hoa trong "Thiên nhược hữu tình", với Quách Phú Thành của "Thiên nhược hữu tình 2", với Trương Quốc Vinh của "Dạ bác ca thanh", với Nhậm Hiền Tề của "Thần điêu đại hiệp" và với Châu Nhuận Phát của "Khách sạn hòa bình".

Từ chối lời cầu hôn của Lưu Đức Hoa, cô sống với một kẻ cặn bã trong 10 năm và bị hành hung không thương tiếc, giờ 51 tuổi không ai quan tâm.

Tài nguyên như vậy đối với người khác là không thể sánh bằng, dù không có kỹ năng diễn xuất nhưng chỉ cần có ngoại hình đẹp thì nhất định sẽ trở thành ngôi sao, chưa kể sau nhiều lần hợp tác với thiên vương Lưu Đức Hoa, cô đã được Thiên vương theo đuổi, nhưng đáng tiếc là Ngô Thanh Liên đã trực tiếp từ chối.

Sau này, Ngô Thanh Liên có một mối tình với Thỏa Tông Hoa và họ sống với nhau 10 năm. Nhưng trong suốt khoảng thời gian ấy, Ngô Thanh Liên đã bị bạo hành, cuối cùng, vì không thể chịu đựng nổi cô đã chọn cách chia tay vì tổn thương tình cảm quá lớn.

Ngô Thanh Liên dù có rất nhiều cơ hội thành danh đều được họ trao cho nhưng cô lại có sự nghiệp lận đận nhưng rất may cô lại sống rất êm ấm hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Sau khi rút lui khỏi làng giải trí và ít xuất hiện trước công chúng, có thông tin cho biết Ngô Thanh Liên đã kết hôn với người ngoài ngành và sinh con trai năm 41 tuổi. Hiện tại ở tuổi 51, danh tiếng của Ngô Thanh Liên đã mờ nhạt và không còn được ai nhớ đến.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới