SAO » Chuyện làng sao

Từ chối mặc đồ đôi với Kim Tae Hee nhưng Bi Rain lại bị phát hiện đeo trang sức của nhân vật nữ này lên sân khấu

Thứ bảy, 12/08/2023 18:17

Bi Rain tiết lộ được người đặc biệt đầu tư cho chiếc vòng cổ vô cùng nổi bật để đi biểu diễn.

Mới đây, Bi Rain đã có cơ hội hợp tác với Lee Hyori. Trên sân khấu của chương trình, anh có phần giao lưu vui vẻ với đàn chị xinh đẹp.

Lee Hyori có hỏi về chiếc vòng cổ mà Bi Rain sử dụng trong lần biểu diễn này. Cô thấy chiếc vòng màu hồng nhìn như đồ của trẻ con. "Hoàng tử một mí xứ Hàn" sau đó cho biết anh được tài trợ món trang sức trên. Nhân vật tài trợ cho anh chính là con gái cưng. Chính cô bé trực tiếp gợi ý Rain đeo vòng cổ của mình khi biết bố sẽ đi biểu diễn vào buổi tối.

Bi Rain tiết lộ đeo vòng cổ màu hồng do con gái tài trợ lên sân khấu.

Cũng vì là đồ do con gái tài trợ nên Bi Rain nhấn mạnh anh phải trả lại cho nhà tài trợ chứ không được giữ để xài. Người hâm mộ không khỏi thích thú lúc nghe được câu chuyện dễ thương của hai cha con Rain. Rõ ràng công chúa nhỏ chẳng hề nể nang gì Kim Tae Hee, tự quyết định món phụ kiện để Bi Rain đeo lên sân khấu.

Qua đây cũng thấy rõ ông xã Kim Tae Hee rất cưng chiều con gái. Anh từng từ chối mặc đồ đôi cùng vợ nhưng với công chúa nhỏ thì lại khác, Rain không hề xấu hổ vì phải sử dụng một món đồ trẻ con trước mặt đông đảo khán giả ở hiện trường.

Công chúa nhỏ thể hiện quyền lực khi vượt mặt mẹ Kim Tae Hee để quyết định món phụ kiện bố đeo khi đi diễn.

Bi Rain và Kim Tae Hee lên xe hoa vào tháng 1/2017. Đến cuối năm này, Kim Tae Hee hạ sinh con gái đầu lòng cho chồng. Vào năm 2019, hai người tiếp tục đón thêm một công chúa nữa đến với gia đình. Hiện tại họ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới