SAO » Chuyện làng sao

Từ chuyện Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm ly thân, Trang Trần mỉa mai kẻ giật chồng

Thứ năm, 13/01/2022 16:59

Trang Trần cho biết, cô rất thương Diệp Lâm Anh. Và cũng chính vì sợ chuyện ly hôn nên hiện tại, cựu người mẫu vẫn chưa kết hôn với bố của con gái.

Thời gian vừa qua, tin đồn Diệp Lâm Anh và chồng "rạn nứt tình cảm" vì người thứ ba đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Sau dó, Diệp Lâm Anh cũng xác nhận hiện cô đã ly thân với chồng và dọn ra ngoài sống.

"Tôi công khai tình trạng hôn nhân của mình ở thời điểm này vì tôi đã buông tay hoàn toàn, không còn níu kéo hay hy vọng hàn gắn gì nữa. Tôi cùng hai con dọn ra ngoài ở riêng từ cuối tháng 12/2021. Sau khi rời nhà chồng, tôi không còn giấu giếm chuyện vợ chồng rạn nứt, đã ly thân. Bởi thực ra trước khi tôi lên tiếng, chính chồng tôi đã chủ động công bố hai vợ chồng ly thân trên mạng xã hội. Lúc đó, tôi phủ nhận thông tin hôn nhân của mình có nguy cơ đổ vỡ vì vẫn hy vọng có cách giải quyết, tháo gỡ.

Tuy nhiên, chồng tôi vẫn qua lại với người phụ nữ kia và hai người họ ngày càng công khai, lộ liễu. Đến mức này thì tôi hiểu hôn nhân của mình khó mà cứu vãn nữa. Tôi biết mình cần dọn ra ngoài sống để bình tâm lại, suy nghĩ mọi chuyện thấu đáo hơn. Khi thông suốt tất cả, tôi mới xác nhận việc vợ chồng tôi ly thân", Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Diệp Lâm Anh quyết định ly thân, dọn ra ngoài sống khi chồng có người phụ nữ khác.

Diệp Lâm Anh cũng cho biết cô đã đi gặp cô nàng diễn viên đang hẹn hò với chồng nhưng không giải quyết được vấn đề. Người đẹp cũng mong muốn sau khi ly hôn vẫn được nuôi hai con nhưng cô cho biết, chồng đề nghị mỗi người nuôi 1 con.

Trước chuyện ly thân của Diệp Lâm Anh, Trang Trần lên tiếng chia sẻ: "Để đây tối bàn chuyện! Và đây là lý do tôi sợ kết hôn đó ông Louis Trần. Thấy thật sự hoang mang. Biết và chứng kiến Cún và Ti từ ngày đâu yêu vì hai em hôn nhau ở quán nhậu của chị. Chị lỡ tay up facebook rùi ồ ạt mọi người biết. Thương Cún".

Trang Trần cho biết, cô từng lỡ tay up ảnh Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm lên trang cá nhân khiến chuyện yêu đương của cặp đôi bị lộ. Việc Diệp Lâm Anh ly thân khiến Trang Trần sợ kết hôn.

Bên cạnh đó, Trang Trần "mỉa mai" kẻ giật chồng: "Kiếp này giật chồng người ta, kiếp sau Thác còn trinh nha các chị em ơi, đừng biến mình thành băng trinh liệt nữ nha".

Trang Trần mỉa mai kẻ giật chồng.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới