SAO » Chuyện làng sao

Từ chuyện Lâm Vinh Hải - vợ cũ và Linh Chi, sao Việt rút ra được nhiều bài học về tình yêu

Thứ tư, 22/02/2017 11:10

Câu chuyện Lâm Vinh Hải phản bội vợ để đến với Linh Chi đã trở thành đề tài bàn tán gây xôn xao trong showbiz Việt thời gian vừa qua.

11 năm sống bên nhau, cùng nhau chia sẻ những đắng cay ngọt bùi nhưng cuối cùng Lâm Vinh Hải vẫn quyết định chia tay vợ. Điều đáng nói là nhiều người tin rằng Lâm Vinh Hải đã ngoại tình với Linh Chi trong thời gian cặp đôi cùng nhau đóng phim và lúc đó anh chưa ly hôn vợ. Bởi vậy, gần đây người ta thường gắn cho câu chuyện Lâm Vinh Hải câu nói: "Lúc bình yên, người ta thường quên đi những lời thề trong gió bão".

Từ câu chuyện ngoại tình trong thời gian đóng phim rồi bỏ người vợ đã hy sinh tuổi thanh xuân để vừa chăm con, vừa làm việc, vừa giúp chồng có một sự nghiệp thành công, nhiều sao Việt đã rút ra những kinh nghiệm về tình yêu.

Từ câu chuyện của Lâm Vinh Hải, vợ và Linh Chi, diễn viên Anh Thư nghĩ rằng chung tình mới hiếm và hầu như chỉ đọc được trong tiểu thuyết hay qua phim ảnh. Còn ngoại tình thì thấy khắp nơi. Đồng thời, Anh Thư mong vợ cũ của Lâm Vinh Hải chấp nhận và cố gắng vượt qua.

Dương Yến Ngọc cho rằng bản chất đàn ông là thích nhiều vợ ham vui. Nên bắt họ phải chung thủy là chuyện hoang đường: "Nên đàn bà thay vì ngồi đó đòi hỏi đàn ông phải chung thủy, nhớ công lao của mình thì chúng ta hãy dành thời gian đó cho công việc, yêu thương chăm sóc bản thân và con gái. Dĩ nhiên chúng ta vẫn yêu chồng nhưng yêu một nửa thôi... Không có tiền chúng ta mới chết, không có đàn ông này sẽ có đàn ông khác thay thế"

Dương Mỹ Linh cũng cho rằng tìm một người đàn ông chung tình thì khó, ngày càng hiếm chứ đàn ông không chung tình thì đầy ra.

Đỗ Mạnh Cường rút ra một điều rằng: 'Có người yêu mà cho đi đóng phim hay MV ca nhạc là dễ mất như chơi'

Bạn trai Tóc Tiên cho rằng tốt nhất không cho cô đi đóng phim để đỡ mất người yêu

Đỗ Mạnh Cường, Trần Quang Tuyến, Dương Mỹ Linh đều ủng hộ ý kiến không nên cho người yêu đi đóng phim

Câu nói "Khi bình yên, người ta thường quên đi những lời thề trong gió bão' khiến Diễm Hương cảm thấy đồng điệu, đồng cảm.

Diệp Bảo Ngọc rút ra ba chữ đừng ở đời: "Đừng hiền quá để người ta bắt nạt. Đừng ngốc quá để người ta đùa giỡn. Đừng tin tưởng quá để người ta lừa dối"

Trong vấn đề ngoại tình, Khánh Ngọc chọn cách im lặng và không muốn đưa lên mạng xã hội vì sợ ảnh hưởng đến con. Khánh Ngọc chia sẻ: "Yêu nhau chẳng ai cấm cả nhưng phải biết suy nghĩ để ứng xử cho hợp tình, hợp lý để mai này khi mình già và con mình lớn lên đọc lại những bài báo cũ, nó cảm thấy hãnh diện và tự hào về người đã sinh ra nó"

Cao Mỹ Kim cảm thấy nghẹn khi đọc câu chuyện từng vượt qua khó khăn của Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải để rồi nhận kết quả cay đắng.

Lâm Chi Khanh cho rằng Lâm Vinh Hải đã sai khi bỏ vợ. Đồng thời cho rằng, kẻ thứ ba không đáng được tôn trọng còn người phụ nữ hy sinh vì chồng con đáng được yêu thương.

Sau tất cả, vợ cũ Lâm Vinh Hải muốn sống 'an yên'

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)