SAO » Chuyện làng sao

Từ chuyện Thanh Bình - Ngọc Lan, Hải Băng hé lộ lý do vợ chồng cô không bao giờ tham gia game show

Thứ năm, 14/11/2019 09:10

Hải Băng cho biết, cô và ông xã Thành Đạt không muốn tham gia bất cứ game show nào. Không muốn nói lời hay ý đẹp để rồi khi không còn chung đường sẽ trở thành vô nghĩa.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng vợ chồng Ngọc Lan - Thanh Bình cũng đã chính thức lên tiếng tuyên bố ly hôn. Sự việc làm dậy sóng showbiz Việt, bởi trước đó họ là một cặp đôi đẹp được nhiều người ngưỡng mộ. Từ câu chuyện tan vỡ của cặp vợ chồng diễn viên nổi tiếng, đàn em - ca sĩ Hải Băng rút ra được nhiều bài học cho bản thân.

Mới đây, "bà mẹ 3 con" chia sẻ trên trang cá nhân. Hải Băng lý giải nguyên nhân, cô và ông xã Thành Đạt không bao giờ tham dự bất cứ game show nào. Cũng không muốn nói nhiều lời đẹp để khi không chung đường sẽ trở thành vô nghĩa.

Từ chuyện Thanh Bình - Ngọc Lan, Hải Băng hé lộ lý do vợ chồng cô không bao giờ tham gia game show

"Hôn nhân người ta thường ví như nấm mồ tình yêu liệu có phải... Thật sự thấy rất nhiều cuộc hôn nhân nhìn tưởng như đẹp nhưng tan vỡ lúc nào không ai biết. Và bản thân của mình cũng vậy. Có lẽ đây cũng là lý do mà Băng và anh Đạt chẳng bao giờ tham gia bất cứ game show nào. Vì bản thân cả 2 không mún nói quá nhìu lời đẹp để rồi khi không chung đường nó lại thành vô nghĩa. Cuộc sống hôn nhân thật sự cũng là con đường khá áp lực khi về cùng một nhà. Chuyện gia đình là xoay quanh vợ chồng con cái, cũng có đôi lúc cãi vã đến muốn đường ai nấy đi. Nhưng quan trọng là ngay thời điểm này ngoài những thứ như vậy vẫn còn sự yêu thương và cần có nhau. Yêu thôi chưa đủ, còn phải thấu hiểu và bao dung thì con đường này mới đi xa mãi" - Hải Băng tâm sự.

Kết quả của tình yêu viên mãn giữa Hải Băng và Thành Đạt sau 4 năm về chung một nhà

Sau 4 năm về chung một nhà với diễn viên Thành Đạt, Hải Băng lần lượt 3 năm sinh 3 nhóc tì gồm 2 trai - 1 gái kháu khỉnh và đáng yêu. Hạnh phúc của cặp đôi cũng được nhiều người ghen tỵ và ngưỡng mộ.

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới