SAO » Chuyện làng sao

Từ cô vệ sĩ cho Kim Tae Hee trở thành Hoa hậu, Honey Lee liệu có 'vượt mặt' được đàn chị nổi tiếng?

Chủ nhật, 04/12/2022 20:21

Honey Lee và Kim Tae Hee vốn là bạn thân thiết thời còn học Đại học Quốc gia Seoul.

Mới đây, loạt ảnh hậu trường quay quảng cáo của Kim Tae Hee được công bố. Xuất hiện trong trang phục đầm trắng, nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" gây ấn tượng nhờ vào diện mạo xinh đẹp cùng làn da láng mịn không tì vết. Mặc dù đã trải qua 2 lần sinh nở và bước sang tuổi 42 nhưng Kim Tae Hee vẫn giữ được sắc vóc ngọt ngào vạn người mê.

Kim Tae Hee đẹp xuất sắc trong loạt hình hậu trường quảng cáo.

Một nhân vật khác cũng được chú ý không kém, đó chính là Honey Lee. "Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn" không ngại khoe cận cảnh gương mặt trước ống kính. Cô trông khá hoàn hảo và rạng ngời bất chấp mới sinh nở được hơn 6 tháng.

Honey Lee chụp cận cảnh gương mặt.

Ai cũng biết Kim Tae Hee và Honey Lee từng học chung với nhau tại Đại học Quốc gia Seoul. Ở thời điểm bấy giờ, Honey Lee phải là vệ sĩ bất đắc dĩ cho Tae Hee vì đàn chị quá đẹp và nổi tiếng tại trường. Được biết, bà xã của Bi Rain cũng là người tạo cơ hội để cho Honey Lee bước chân vào làng giải trí.

Honey Lee từng làm vệ sĩ bất đắc dĩ cho đàn chị Kim Tae Hee thời Đại học.

Nhiều năm trôi qua, hai ngôi sao này giữ tình bạn đẹp và gắn bó. Họ đều đã có gia đình hạnh phúc và lên chức mẹ. Tuy nhiên so về diện mạo thì Honey Lee có phần kém cạnh Kim Tae Hee. Tuy hơn tuổi nhưng Tae Hee sở hữu ngoại hình xuất sắc khiến Honey Lee cũng phải chịu thua vài phần.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới