SAO » Chuyện làng sao

Tự đăng ảnh cùng hội bạn thân, Sơn Tùng thả luôn 'phẫn nộ' cho ngầu?

Chủ nhật, 30/05/2021 08:06

Hành động của Sơn Tùng khiến các cư dân mạng vô cùng khó hiểu.

Sau drama "trà xanh" gây chấn động showbiz hồi đầu năm, gần đây Sơn Tùng M-TP dường như đã cân bằng cảm xúc, chia sẻ nhiều hình ảnh hơn trên mạng xã hội. Anh liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng và tạo được những thành tích đáng nể.

Trên trang cá nhân của mình, Sơn Tùng đã đăng tải hình ảnh bên em trai Việt Hoàng cùng dàn cộng sự. Nam ca sĩ hào hứng gọi khoảnh khắc này là "Mai Phá Mì Ly". Trong ảnh vẫn là một chủ tịch Tùng đẹp trai và biểu cảm dễ thương hết chỗ nói. Bức ảnh này nhận được hơn 100.000 lượt "likes" chỉ sau 40 phút đăng tải.

Sơn Tùng đăng ảnh cùng những người bạn

Tuy nhiên, chính anh lại thả "phẫn nộ" cho bức ảnh này

Tuy nhiên, khi bấm phần tương tác một chút, dân mạng chợt phát hiện ra điều "lạ lắm". Bức ảnh "gia đình" nhận được một icon "phẫn nộ" từ chính Sơn Tùng thay vì "thả tim" hay "thương thương". Hành động của nam ca sĩ quá "hack não" dân mạng. Nhiều người không hiểu hôm nay anh chàng bị làm sao: Buồn bực vì thời tiết? Ai chọc giận? Hay chỉ đơn giản là một cú "trượt tay"?...

Theo tìm hiểu, cả 5 người được Sơn Tùng "tag" tên đều đăng hình ảnh này, và người nào đăng cũng nhận về một nút "phẫn nộ" từ nam ca sĩ. Có lẽ, Sơn Tùng đang muốn "troll" những người bạn của mình một chút cho vui, hoặc giả anh chàng đang hờn dỗi những người bạn của mình ấy mà.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới