SAO » Chuyện làng sao

Tự đăng clip mặc đồ mỏng manh lộ 'điểm nhạy cảm', bị nhắc nhở Hồng Quế vội lấy tay che chắn nhưng đã quá muộn

Chủ nhật, 11/10/2020 20:57

Chỉ đến khi bị nhắc nhở vì lỡ phô vòng một quá hớ hênh trước ống kính, người mẫu Hồng Quế mới vội lấy tay che chắn.

Đã làm mẹ nhưng chân dài Hồng Quế vẫn liên tục khoe ảnh phô da thịt quá đà trên trang cá nhân. Không ít lần Hồng Quế bị nhắc nhở vì gu thời trang có phần phản cảm. Mới đây, "bà mẹ đơn thân" Hồng Quế đăng clip hậu trường khi đang trang điểm. Điểm đáng chú ý là chân dài diện một chếc đầm cổ yếm, xuyên thấu mỏng manh. Dù đã phòng bị bằng miếng dán nhũ hoa nhưng Hồng Quế vẫn lộ khuôn ngực khá lộ liễu. Không hề hay biết, Hồng Quế còn zoom cận cảnh hình ảnh của mình. Đến khi được khán giả nhắc nhở, người đẹp dùng tay che chắn nhưng đã quá muộn.

Hồng Quế lộ khuôn ngực và cả miếng dán "kém duyên".

Chân dài Hồng Quế vô tư đăng ảnh hậu trường mà không hề biết bị lộ hàng.

Sau đó, được nhắc nhở Hồng Quế mới vội lấy tay che chắn.

Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên đăng ảnh gợi cảm quá đà.

Hiện tại, ngoài kinh doanh, chăm con Hồng Quế cũng tham gia một số sự kiện phù hợp. Tuy nhiên, gần đây hình ảnh của chân dài ngày càng xấu đi khi vướng loạt phốt. Từ xích mích Lưu Đê Ly đến vợ cũ Việt Anh - Hương Trần.

Về mâu thuẫn với Lưu Đê Ly, chỉ con được đón sau, Hồng Quế đã hẹn nữ diễn viên để "xử lí". Còn với vợ cũ Việt Anh, Hồng Quế bị bóc việc nợ tiền hàng nhưng mãi không chịu trả. Hối thúc chán chê, Hồng Quế mới chịu chuyển khoản trả, nhưng thái độ không mấy thiện chí. Sau lời tố của Hương Trần, Hồng Quế cũng đăng đàn bức xúc như đang xắt xéo một ai đó, nhiều người đoán là Hương Trần: "Tôi có cách sống của riêng tôi. Không hoàn hảo cũng chẳng quá tốt đẹp. Nhưng tôi là tôi và không giả tạo như bạn. Tôi chỉ sợ ai đối xử với tôi tốt quá, tôi không đền đáp được. Chứ đểu với tôi là tôi đểu lại gấp đôi. Bổn cung cũng cùn và dư thời gian lắm. Buồn cười, chả nhẽ... thôi không được sân si". Thậm chí, theo chia sẻ của vợ cũ Việt Anh, Hồng Quế còn có ý định dọa đánh mình.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)