SAO » Chuyện làng sao

Tú Dưa mừng sinh nhật tuổi 40 bên gia đình và bạn bè

Thứ tư, 06/06/2018 17:50

Ngoài vợ con thì trong tiệc sinh nhật của ca sĩ Tú Dưa còn có sự góp mặt của nhiều sao Việt như Tuấn Hưng, vợ chồng MC Thành Trung...

Mới đây, Tú Dưa tổ chức tiệc sinh nhật tại quán cafe của Tuấn Hưng và một nhà hàng ăn. Trong tiệc sinh nhật của Tú Dưa, bà xã Lam Trang và hai con gái là Linh Nhi - Ngân Hà cũng có mặt để chúc mừng. Hai con gái còn hát một ca khúc để tặng bố.

Ngoài người thân thì tiệc sinh nhật của Tú Dưa còn có sự tham gia của đồng nghiệp, bạn bè thân thiết trong đó có Tuấn Hưng, vợ chồng MC Thành Trung... Tú Dưa hạnh phúc chia sẻ: "Hai ngày vừa rồi chắc chắn là những ngày vui nhất trong sinh nhật của tôi bao năm qua...

Thật sự là tôi quá hạnh phúc và xúc động, vì tôi được đón nhận điều này từ những người bạn dành cho tôi. Tôi được ở bên cạnh đầy đủ mọi người trong gia đình từ bố, mẹ anh em cùng vợ và các con. Tôi cảm thấy thật từ hào khi bên cạnh tôi có các bạn và tôi được làm bạn, làm anh em của mọi người.

Đây là sinh nhật sẽ không bao giờ quên của chính tôi vì tôi cũng không dự định làm gì cả và trong thâm tâm chỉ mong muốn là có một sinh nhật ấm cúng kỷ niệm cho cái tuổi tròn 39 này và quan trọng là cái mốc mà trước đây nằm mơ tôi cũng không dám nghĩ là mình đã chính thức bước vào U40 rồi...Thật lòng là ai chẳng muốn trẻ mãi không già nhưng khi nó đến thì tôi thấy mình cần phải có trách nhiệm hơn nữa ở cái tuổi này. Tôi muốn cảm ơn đến tất cả mọi người. Cảm ơn gia đình đã luôn bên tôi trong mọi hoàn cảnh. Cảm ơn Tuấn Hưng, bạn luôn dành cho tôi những gì thuộc về cảm xúc nhất".

Tú Dưa mừng sinh nhật tuổi 40 bên gia đình và bạn bè

Hai con gái xinh đẹp của Tú Dưa.

Hai cô con gái thể hiện một ca khúc để tặng bố trong ngày sinh nhật.

Tình bạn giữa Tuấn Hưng và Tú Dưa đã 20 năm. Tú Dưa góp phần vào thành công của bạn thân với những sáng tác tạo hit như "Nắm lấy tay anh", "Anh nhớ em", "Sẽ không còn nữa"... Dù nhiều lần có xích mích nhưng tình bạn của Tú Dưa và Tuấn Hưng vẫn bền chặt.

Nhiều bạn bè đến chúc mừng sinh nhật của Tú Dưa.

Những trái dưa hấu là món quà đặc biệt mà gia đình, bạn bè tặng cho Tú Dưa.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)