SAO » Chuyện làng sao

Tú Dưa 'quay như chong chóng' vì con ốm

Chủ nhật, 12/04/2015 16:26

Tú Dưa vừa chia sẻ hình ảnh con trai Su Su bị ốm. Vì sự cố này mà Tú Dưa phải hoãn các dự định để chăm sóc cho cậu quý tử.

Tú Dưa khiến nhiều người chú ý khi chia sẻ nỗi vất vả lúc chăm con nhỏ bị ốm. Anh viết: "Công việc sửa, dọn, chuyển nhà, con ốm. Chóng hết cả mặt. Đã rất cẩn thận rồi (vì ít nhiều cũng có 3 đứa con trước, mấy bệnh trẻ con, thời tiết, thở khò khè, mũi dãi là biết ngay). Hôm đầu mời bác sĩ đến khám tại nhà, bác phán đau họng, kê thuốc. Chưa yên tâm. Hôm sau đưa đi bệnh viện khám, chụp x-quang, mọi thứ không sao, kê đơn thuốc về uống bình thường. Sáng nay lại sốt cao đưa vào viện khác. Thì bác sĩ phán viêm phế quản cấp, mắng gia đình là con thở khò khè thế này mà không biết à, khả năng phổi đỏ. Lại chụp x-quang, lấy máu, vi sinh. Giờ thì đang ngồi chờ các kết quả rồi xuống nghe phán tiếp. Cẩn thận từ đầu mà vẫn thành bất cẩn."

Tú Dưa vất vả vì chăm con ốm

Ông bố Tú Dưa tỏ ra rất lo lắng cho sức khỏe cậu ấm khi bé mới được 7 tháng tuổi. Dù rất kinh nghiệm khi đã có 3 con gái nhưng vì sơ ý nên Tú Dưa để con bị bệnh nặng mà không hay biết. Theo chuẩn đoán của bác sĩ thì bé Su Su bị viêm phế quản cấp. Chính vì thế, anh đành tạm gác tất cả công việc để chăm sóc cho bé.

Sau khi kết hôn với ca sĩ Lam Trang và sinh được quý tử, Tú Dưa rất tận tâm trong sóc cậu ấm và hoàn thành nghĩa vụ làm cha với các thiên thần nhỏ.

Tú Dưa trong ngày đầy tháng con trai

Hình ảnh đáng yêu của bé Su Su con trai Tú Dưa

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)