SAO » Chuyện làng sao

Tú Dưa tiết lộ mối quan hệ hiện tại với vợ cũ Thúy Hiền

Thứ hai, 09/01/2023 21:55

Tú Dưa cho biết, hiện anh xem Thúy Hiền là bạn và trong đợt dịch trước đó, Thúy Hiền cần gì anh cũng sẵn sàng giúp đỡ.

Mới đây, Tú Dưa đã tham gia một chương trình, tại đây, anh cũng có nhiều tâm sự về sự nghiệp và chuyện đời tư. Theo đó, Tú Dưa thừa nhận anh là người ham chơi. Anh chia sẻ: "Trước đây, tôi xem ca hát là cuộc dạo chơi. Tôi có thể bỏ show để đi đá bóng. Khi mình không toàn tâm toàn ý, thành quả không thể như ý. Việc tôi gia nhập nhóm nhạc Quả Dưa Hấu cũng rất tự nhiên và nó chỉ diễn ra trong thời gian ngắn. Lần này, tôi xem việc ca hát như một cuộc chiến đấu, đầy quyết tâm và vượt qua chính mình".

Tú Dưa chia sẻ về công việc nghệ thuật

Trước đó, Tú Dưa đã thông báo việc đổi nghệ danh mới sang là Mars Anh Tú. Tại đây, anh cũng cho biết thêm về điều này: "Tên của tôi trong Hán Nôm có nghĩa là các vì sao và mệnh của tôi là mệnh Hỏa, nên ghép lại thành Sao Hỏa. Tôi có yêu cầu nghệ danh phải đọc dễ nhớ, viết ra cảm thấy đẹp và sang trọng nên cả ê-kíp lựa chọn tên Mars (dịch là Sao Hỏa)... Những giá trị của nhạc sĩ Tú Dưa để lại cho các bạn nghe trước khi có nghệ danh mới thì không có gì thay đổi. Âm nhạc mà tôi theo đuổi khi trở lại lần này là pop ballad. Đó là sở trường của tôi và đã được nhiều khán giả ghi nhận".

Tú Dưa muốn hướng đến hình ảnh lãng tử

Nhắc về chuyện đời tư, Mars Anh Tú hài hước nói rằng việc anh nhớ tên ngày giờ sinh của các con đã là một sự cố gắng. Nói về mối quan hệ hiện tại với "nữ hoàng wushu" Thúy Hiền sau ly hôn, Mars Anh Tú tâm sự: "Tôi luôn coi Thúy Hiền là bạn suốt thời gian qua. Đặc biệt trong mùa dịch, nếu Thúy Hiền cần sự hỗ trợ gì, tôi vẫn sẵn sàng. Dù sao đó cũng là mẹ của các con mình và là người mình từng yêu quý".

Thúy Hiền và Mars Anh Tú kết hôn năm 2002. Sau 4 năm gắn bó, Thúy Hiền và Mars Anh Tú đã ly hôn. Cả hai có hai người con là Ngân Hà và Lam Phương.

Vẻ ngoài Thúy Hiền hiện tại

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)