SAO » Chuyện làng sao

Tú Dưa và vợ cũ chúc mừng sinh nhật con gái, nhan sắc tuổi 18 của Ngân Hà gây chú ý

Chủ nhật, 30/10/2022 16:00

Đón tuổi 18, con gái của Tú Dưa và Thúy Hiền Wushu ngày càng xinh đẹp.

Nhạc sĩ Tú Dưa và "Nữ hoàng Wushu" Thúy Hiền có chung hai cô con gái là Ngân Hà và Lam Phương. Sau khi ly hôn, Thúy Hiền nuôi hai con. Dù vậy, cả hai vẫn làm bạn bè để cùng nhau chia sẻ chuyện nuôi dạy hai cô con gái.

Mới đây, nhạc sĩ Tú Dưa gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con gái - Ngân Hà: "Con gái thứ 2 vừa tròn 18 tuổi. Tuổi đẹp nhât của Nguyễn Ngân Hà. Chúc mừng sinh nhật con!".

Thùy Hiền Wushu cũng nhắn gửi đến con: "Khi còn bé mẹ ước sau này lớn lên/Mẹ sẽ tung bay đi khắp chân trời nhân thế/Rồi bỗng nhiên một ngày trong mẹ có con/Ước muốn khi xưa đã hoá ra con từ bao giờ... Hạnh phúc của mẹ là thấy được nhiều trái tim nhân hậu yêu thương con (ngoài mẹ) để con vững bước trên đoạn đường đời... Sinh nhật vui vẻ nha bé con đại ca!"

Nhạc sĩ Tú Dưa và vợ cũ chúc mừng sinh nhật con gái - Ngân Hà.

Ngân Hà (tên thân mật là Bông) là người có năng khiếu nghệ thuật nhất trong 5 người con của Tú Dưa.Từ nhỏ, Ngân Hà đã ôm giấc mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Cô bé có nguyện vọng thi đỗ vào Đại học Nghệ thuật Quân đội và đã có ban nhạc riêng để cùng chia sẻ đam mê ca hát.

Sở hữu gen di truyền từ mẹ là 'nữ hoàng Wushu' Thúy Hiền, Ngân Hà khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi vẻ ngoài sắc sảo và xinh đẹp. Nhiều người cho rằng nếu sau này vào showbiz, Ngân Hà có thể trở thành ca sĩ nổi tiếng khi sở hữu giọng hát hay, nhan sắc xinh đẹp.

Ngân Hà thực hiện bộ ảnh khi tròn 18 tuổi.

Ngân Hà có ước mơ làm ca sĩ chuyên nghiệp.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới