SAO » Chuyện làng sao

Tú Dưa vẫn mâu thuẫn với vợ khi viết: 'Sỉ nhục chồng trên mạng xã hội. Nó thể hiện sự văn hoá của cháu chú ra hết'

Thứ tư, 21/04/2021 18:32

Qua dòng bình luận qua lại 'căng như dây đàn', có thể thấy mối quan hệ giữa Tú Dưa và vợ vẫn chưa trở về trạng thái bình thường.

Những dòng trạng thái bức xúc của Lam Trang - vợ ba của Tú Dưa cách đây không lâu gây xôn xao dư luận. Vợ ba của nam ca sĩ cho rằng, cô đang phải sống với người chồng và gia đình quá "mất dạy". Đồng thời còn khẳng định, sau bài viết này thì xác định cả hai sẽ chấm dứt. Nhưng sau đó vợ Tú Dưa lại xóa dòng trạng thái này với lý do: "Vì quá nhiều người thương yêu, tôi gỡ bài và cảm ơn các anh chị yêu của em".

Bà xã Tú Dưa tố chồng và gia đình chồng trên mạng xã hội.

Trước ồn ào này, nhạc sĩ Tú Dưa cho biết vợ chồng anh vẫn ổn. Anh cho hay tính khí của Lam Trang nóng nảy nên mới để xảy ra sự việc ồn ào này. Anh cho biết 2 vợ chồng đã nhận được bài học lớn: "Chuyện gia đình mang lên Facebook là quá dở rồi. Xảy ra việc này cũng là bài học lớn cho cả hai vợ chồng tôi. Thôi đã lỡ rồi, để vợ chồng chúng tôi đóng cửa lại tự dạy bảo nhau riêng nhé cả nhà".

Trước đó, cả hai từng được ngưỡng mộ gia đình hạnh phúc dù có con chung, con riêng.

Chiều 20/4, Lam Trang chia sẻ hình ảnh cô về quê dự đám cưới người thân, trong loạt hình này không có sự hiện diện của Tú Dưa. Trong ảnh, Lam Trang tỏ ra rất vui vẻ, thoải mái.

Bên dưới phần bình luận, người chú nhắn nhủ đến Lam Trang mừng vì cô vẫn hạnh phúc. Tú Dưa đã lập tức để lại bình luận: "Sỉ nhục chồng trên mạng xã hội. Nó thể hiện sự văn hoá của cháu chú ra hết với xã hội chú ạ".

Dòng bình luận "căng như dây đàn" của Tú Dưa và vợ.

Nữ ca sĩ cũng ám chỉ việc vì sao cô xưng "mày tao" với ông xã.

Khi người chú này khuyên hai vợ chồng "đóng cửa bảo nhau", Lam Trang đáp: "Đàn ông mà cứ chấp vặt đàn bà từng câu một, cháu chỉ thấy buồn cười".

Có thể thấy mâu thuẫn giữa Tú Dưa và vợ ba vẫn chưa được giải quyết. Nhiều người mong rằng cặp đôi sẽ sớm làm lành và không nên mang chuyện gia đình lên mạng xã hội.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới