SAO » Chuyện làng sao

Tự hào khoe góc nghiêng với chiếc mũi cao như tháp Eiffel, Lee Min Ho bị đào bới lại nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ năm, 20/06/2019 13:52

Nhiều người ngạc nhiên trước nhan sắc của nam diễn viên Lee Min Ho, họ cho rằng anh đã đụng dao kéo nên mũi ngày càng cao.

Hiện tại, Lee Min Ho đang có mặt tại Paris, Pháp. Chuyến đi lần này của anh là để phục vụ cho công việc. Nhân dịp tới kinh đô thời trang hoa lệ, nam diễn viên “Huyền thoại của biển xanh” đã chụp hình, đăng tải lên trang cá nhân để chia sẻ với người hâm mộ.

Lee Min Ho khoe góc nghiêng với chiếc mũi cao như tháp Eiffel tại Pháp.

Những bức hình mới nhất của Lee Min Ho cho thấy anh diện suit đen bảnh bao, ngồi tạo dáng với phông nền đằng sau là tháp Eiffel nổi tiếng. Ở góc chụp nghiêng, có thể thấy toàn bộ gương mặt tuyệt phẩm của Min Ho, đáng chú ý nhất vẫn là chiếc mũi cao. Không ít người còn ví mũi Lee Min Ho cao như tháp Eiffel trong hình.

Nhiều người ngạc nhiên trước nhan sắc của nam diễn viên Lee Min Ho, họ cho rằng anh đã đụng dao kéo nên mũi ngày càng cao.

Tuy nhiên cũng có nhiều dân mạng cảm thấy mũi của chàng mỹ nam này thực sự bất thường. Họ cho rằng anh lại can thiệp dao kéo nên chiếc mũi mới cao đến mức khó hiểu như vậy. Nhân dịp trên, netizen cũng tranh thủ đào bới lại nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ trong quá khứ của Lee Min Ho. Còn nhờ năm 2014, anh từng bị tung tin tiến hành nâng mũi bằng sụn tai. So sánh ảnh thời mới vào nghề với ảnh lúc nổi tiếng của Min Ho có thể thấy rõ mũi anh có sự thay đổi đáng kể.

Trong quá khứ mỹ nam này từng dính nghi vấn nâng mũi bằng sụn tai.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới