SAO » Chuyện làng sao

Tự hào vì dỗ được con trai Tiểu Bọt Biển, Huỳnh Hiểu Minh 'trở tay không kịp' khi bị cư dân mạng chỉ trích

Thứ năm, 30/06/2022 13:58

Sau khi ly hôn với Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh tập trung cho sự nghiệp mà ít quan tâm đến Tiểu Bọt Biển. Anh bất ngờ bị chỉ trích vì tự hào mình dỗ được con trai.

Chấm dứt mối quan hệ sau 13 năm bên nhau, ngày 28/1 Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby (Dương Dĩnh) bất ngờ công bố "đường ai nấy đi" sau hàng loạt tin đồn thật giả trên mạng xã hội, để lại bao nuối tiếc cho người hâm mộ về chuyện tình như mơ này.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn sau 13 năm bên nhau

Trước khi ly hôn, Angela Baby vẫn luôn độc lập về tài chính

Huỳnh Hiểu Minh tập trung cho diễn xuất ít tham gia show giải trí

Cả hai cùng đăng lên weibo với dòng chữ "Cảm ơn vì tất cả những gì trong quá khứ, tương lai vẫn là gia đình". Ngay lập tức cuộc sống riêng tư của họ cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Gần đây, "giáo chủ Minh giáo" quay quảng cáo vở kịch mới của mình có tựa đề "Em là thanh xuân của anh". Trong vở kịch, Huỳnh Hiểu Minh vào vai một người cha. Vai diễn rất phù hợp với anh khi ngoài đời anh cũng là người cha hết mực yêu thương Tiểu Bọt Biển.

Huỳnh Hiểu Minh tự hào dỗ được con nhận được vô số chỉ trích từ cư dân mạng

Anh tâm sự: "Bản thân tôi cũng có con, nên tôi hiểu cảm giác bối rối, bất lực khi chăm sóc con cái là như thế nào. Tôi phải hòa mình để lắm nghe cảm xúc của chúng."

Được biết, trong giai đoạn còn mặn nồng, Huỳnh Hiểu Minh luôn cố gắng bảo vệ con trước công chúng. Anh cho biết mình có phần hơi nghiêm khắc với Tiểu Bọt Biển. Bởi lẽ, anh mong muốn con trai mình khi trưởng thành nếm trải một ít khó khăn, gian khổ để rèn luyện bản thân trở nên mạnh mẽ, đừng mắc phải "sai lầm" giống như anh.

"Giáo chủ Minh giáo" luôn nghiêm khắc dạy con trở nên mạnh mẽ

Anh cũng tự hào rằng mình rất giỏi trong việc dỗ dành con. Tuy nhiên, cư dân đại lục chỉ trích vì không thấy anh đưa con ra ngoài mà hầu như đứa trẻ toàn do Angela Baby dẫn đi.

Angela Baby thường xuyên đi chơi với Tiểu Bọt Biển

Cô không đề cập nhiều đến vấn đề ly hôn của mình tới con trai

Huỳnh Hiểu Minh bận rộn với công việc ít có thời gian bên con

Những trên thực tế, sau khi ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh dành hết tâm sức của mình cho sự nghiệp, thậm chí trước Ngày của cha, anh cũng không thể gặp Tiểu Bọt Biển. Anh gửi hết tình cảm của mình vào trong đoạn video ngắn: "Bây giờ, tôi không nghĩ rằng mình sẽ có ngày như vậy, đáng lắm!". Tuy nhiên, một số cư dân mạng lên tiếng để giảm bớt căng thẳng cho cả hai phía. Họ đồng cảm cho những bậc cha mẹ sau khi ly hôn, một trong hai sẽ khó khăn để gặp đứa con của mình và cũng mong mọi người có thể bao dung hơn.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới