SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Đệ bị chỉ trích lợi dụng chuyện riêng của vợ chồng chị gái Từ Hy Viên để 'đánh bóng' lại tên tuổi

Thứ năm, 14/04/2022 17:45

Kể từ khi Từ Hy Viên tái hôn, MC Từ Hy Đệ thường khai thác chủ đề chuyện tình cảm của chị gái nhằm thu hút sự chú ý.

Theo truyền thông nhận định, gia đình Từ Hy Viên đang học tập nhà Kardashian, tự biến cuộc sống hàng ngày của mình thành một chương trình thực tế khổng lồ giúp hai chị em đều được chú ý.

Thực tế, họ không có tài năng nổi trội nhưng vẫn được quan tâm trong mấy chục năm qua là nhờ giỏi trong việc biến mình trở thành tiêu đề của truyền thông. Mỗi người trong gia đình Từ Hy Viên lại nắm giữ vai trò riêng trong "cuộc hôn nhân" tạo ra nhiều ồn ào này.

Hai chị em Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ.

Kể từ khi Từ Hy Viên ly hôn với chồng cũ Uông Tiểu Phi đến kết hôn với chồng mới người Hàn, em gái Từ Hy Đệ luôn đứng vai trò là đồng minh, người cung cấp các thông tin về hành trình tình yêu của chị gái và anh rể mới.

Từ Hy Đệ còn được coi là người phát ngôn của gia đình, trả lời mọi thắc mắc của truyền thông. Cô đưa ra những bình luận về cuộc đời Từ Hy Viên, cùng những lời giải thích để không làm danh tiếng của chị gái bị ảnh hưởng.

Sau thời gian thu hút sự chú ý nhờ câu chuyện liên quan đến đời từ của chị gái, Từ Hy Đệ ngày càng đắt show. Cô được mời tham gia nhiều chương trình truyền hình và chia sẻ về câu chuyện tình cảm của chị gái Từ Hy Viên cũng như khai thác các đề tài chuyện tình cảm hôn nhân. Nữ MC dường như nắm bắt được sở thích của khán giả, nhu cầu của công chúng muốn nghe gì, biết gì.

Tuy nhiên, Từ Hy Đệ cũng bị nhiều người chỉ trích khi mang chuyện riêng tư của chị gái để "đánh bóng" sự tên tuổi của mình. Cô cũng nhiều lần bị chỉ trích vì những phát ngôn thiếu tế nhị khi nói về khách mời nhằm thu hút sự chú ý và tạo drama cho chương trình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới