SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Đệ gây sốc khi tiết lộ cô và chị gái Từ Hy Viên từng bị quấy rối khi mới gia nhập showbiz

Thứ tư, 27/04/2022 12:38

Xuất hiện trong một talkshow truyền hình, Từ Hy Đệ đã gây chú ý khi kể lại chuyện cô và chị gái Từ Hy Viên từng bị quấy rối khi mới gia nhập showbiz.

Theo MC Từ Hy Đệ chia sẻ, thời điểm cô và chị gái Từ Hy Viên mới ra mắt không lâu, cả hai được mời tham gia một chương trình giải trí. Một đàn anh trong nghề khi thấy 2 cô gái trẻ đã tiến lại gần, liên tục có những hành động không đúng mực như ôm, âu yếm, thậm chí kẹp tay Từ Hy Đệ vào người.

Từ Hy Đệ trong một talkshow truyền hình mới đây.

Nữ MC chia sẻ thêm, người đàn ông này còn nói: "Dễ thương lắm, 2 chị em cố lên". Những hành vi thân mật quá mức khiến chị em họ Từ lo sợ không dám phản kháng. Nữ MC đình đám xứ Đài chia sẻ thêm, kể từ sau sự việc đó, bất kể là ghi hình chương trình gì, bà Xuân Mai - mẹ ruột đều đi cùng để bảo vệ 2 chị em.

Mãi tới khi Từ Hy Viên nổi lên với hàng loạt bộ phim thần tượng ăn khách như "Vườn Sao Băng", "Bong bóng mùa hè"..., thì mới không bị ai dám làm hành động khiếm nhã với nữ diễn viên và em gái.

Chia sẻ của Từ Hy Đệ đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm với những bình luận sôi nổi của cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng bày tỏ ủng hộ các nghệ sĩ nữ lên tiếng để loại những sao nam nhân cách tệ hại ra khỏi làng giải trí.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới