SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Đệ 'hỏi khó' anh rể: 'Tại sao anh chọn chị ấy mà không chọn em?', câu trả lời của DJ Koo nghe đã thấy độ 'cuồng vợ'

Thứ hai, 17/10/2022 20:39

Từ Hy Đệ mới đây lại gây chú ý khi hỏi anh rể: "Tại sao anh chọn chị ấy mà không chọn em?" trong khi DJ Koo đang nấu ăn cho Từ Hy Viên.

Mới đây, Từ Hy Đệ đã cập nhật tin tức của mình trên mạng xã hội và đăng một đoạn video về anh rể DJ Koo của cô. Từ Hy Đệ viết: "Anh rể của tôi quá hoàn hảo". Có lẽ đây là buổi họp mặt gia đình đầu tiên của họ sau khi DJ Koo trở về từ Hàn Quốc.

Từ Hy Đệ đăng video khoe cảnh DJ Koo nấu nướng cho gia đình và "hỏi khó" anh rể

Khi đó, DJ Koo đang chuẩn bị bữa tối cho gia đình tại bàn, trong video, anh mặc một chiếc áo sơ mi dài tay màu xanh, xắn tay áo để lộ những hình xăm trên người. Tuy có ngoại hình khá "ngầu" nhưng DJ Koo lại có khả năng nấu nướng và chiều vợ hết lòng, dường như rất gần với hình mẫu lý tưởng của những cô gái bây giờ.

Từ Hy Đệ lúc này đang ngồi đối diện với anh rể, cô không từ bỏ cơ hội nào để trêu chọc anh rể của mình.

Lúc đầu, Từ Hy Đệ hỏi anh rể rằng anh có muốn cởi thêm một chiếc cúc áo nữa không, nhưng DJ Koo đã ngượng ngùng từ chối. Sau đó cô tiếp tục hỏi: "Tại sao anh lại thích chị gái của em mà không phải em?". Câu hỏi "nguy hiểm" này đã được DJ Koo giải quyết dễ dàng, anh nhẹ nhàng nói: "Bởi vì... cô ấy rất đẹp!". Vẻ bẽn lẽn của DJ Koo khiến ai cũng phải bật cười.

Sau khi đoạn video được chia sẻ, cư dân mạng lần lượt trêu chọc: "Uông Tiểu Phi chắc cũng chóng mặt lắm, anh rể nấu ăn ngon, thương vợ lại hợp với cả gia đình", "Mong là Từ Hy Viên luôn hạnh phúc như bây giờ", "Nhà khác là vợ khoe chồng, nhà này là em vợ khoe anh rể"...

Có thể thấy Từ Hy Đệ rất thích anh rể mới này, cô chưa từng thể hiện ra ngoài nhiều với anh rể trước như vậy. Nếu như không có mối quan hệ của Từ Hy Viên thì Từ Hy Đệ cũng không buồn phản ứng với Uông Tiểu Phi, trong khi hiện tại lại thường xuyên trêu chọc DJ Koo và chia sẻ các câu chuyện về anh rể trên mạng xã hội.

Với ảnh hưởng từ sự nổi tiếng của Từ Hy Viên tại Đài Loan, hoạt động của DJ Koo cũng khởi sắc hơn, có thêm các mối quan hệ với truyền thông và dần được nhiều người quý mến. Khi tham dự một sự kiện thời trang trước đó, anh chàng đã tiết lộ rằng trước khi ra ngoài, Từ Hy Viên sẽ khen anh mặc đồ đẹp và rất hợp. Ngược lại, anh cũng không bao giờ ngại thể hiện sự "cuồng vợ".

Có lẽ đây chính là lý do khiến nhiều người có cảm tình với DJ Koo, bởi anh không ngại bị đánh giá là nhờ vào vợ để phát triển sự nghiệp, vẫn luôn thoải mái mỗi khi nói đến Từ Hy Viên và thể hiện rõ sự trân trọng với những giúp đỡ của cô. Dù rất giản dị nhưng đây dường như là điều Từ Hy Viên chưa bao giờ nhận được trong nhiều năm chung sống với Uông Tiểu Phi trước đó.

DJ Koo cũng rất nỗ lực để hòa hợp với gia đình của Từ Hy Viên. Khi được hỏi về chuyện con riêng của Từ Hy Viên xưng hô với mình thế nào, DJ Koo cho biết bản thân không bận tâm về chuyện đó và anh luôn tôn trọng cũng như yêu quý các con riêng của vợ. "Tôi sẽ không ép bọn trẻ gọi tôi bằng danh xưng gì nếu chúng không muốn. Các con có thể gọi tôi là gì cũng được, miễn là chúng thích" - DJ Koo chia sẻ.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới