SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Đệ lại khen ngợi anh rể mới hết lời, cư dân mạng: muốn chọc giận Uông Tiểu Phi hay gì?

Thứ tư, 06/04/2022 10:17

Xuất hiện trong một show truyền hình mới đây tại Đài Loan, Từ Hy Đệ gây chú ý khi tiếp tục dành những lời "có cánh" để nói về anh rể mới người Hàn Quốc.

Trong show truyền hình mhới, Từ Hy Đệ thẳng thắn cho biết nhìn chị gái Từ Hy Viên và anh rể mới DJ Koo hạnh phúc làm cho cô cũng phải ghen tỵ. Nữ MC đình đám của xứ Đài còn cho biết, sắp tới vợ chồng cô sẽ đi du lịch cùng chị gái Từ Hy Viên và anh rể mới.

Từ Hy Đệ cũng tiết lộ cảm nhận khi tiếp xúc trực tiếp với DJ Koo: "Anh rể mới là người ấm áp, gần gũi và rất đẹp trai". Đồng thời cô cũng dành nhiều lời khen khi nói tới chồng mới của chị gái.

Những chia sẻ này của Từ Hy Đệ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Một số người bình luận rằng phải chăng nữ MC lại muốn chọc giận Uông Tiểu Phi lần nữa.

Trước đó, Từ Hy Đệ cũng gây chú ý khi kể câu chuyện tình yêu giữa Từ Hy Viên và DJ Koo trên show truyền hình. Nữ MC đã bị Uông Tiểu Phi vào bình luận và chỉ trích gay gắt trên trang cá nhân.

Từ Hy Đệ từng bị Uông Tiểu Phi lên tiếng chỉ trích gay gắt trên trang cá nhân khi kể về chị gái và anh rể mới.

Trong phần bình luận, Uông Tiểu Phi còn chất vấn Từ Hy Đệ: "Cô làm loạn lên mỗi ngày không có hồi kết. Thứ nhất, tôi không say, chỉ là không im lặng nổi. Thứ hai, con tôi đang ở Đài Bắc và tôi đã thỏa hiệp. Thứ ba, chị gái cô không nói bất cứ điều gì, vậy lý do gì cô liên tục làm loạn lên mỗi ngày? Vì lũ trẻ, đừng ép người quá đáng". Sau đó, Tiểu Phi hủy chế độ bạn bè với Từ Hy Đệ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới