SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Đệ tiết lộ cuộc sống vợ chồng lạnh nhạt suốt 3 năm dấy lên nghi vấn sắp ly hôn như chị gái

Thứ hai, 14/02/2022 17:06

MC nổi tiếng xứ Đài - Từ Hy Đệ gây bất ngờ cho khán giả khi thừa nhận vợ chồng cô không 'chung chăn gối' suốt ba năm nay.

Khi tham gia show truyền hình mới đây, Từ Hy Đệ có cuộc trò chuyện với khách mời Giả Tịnh Văn về chủ đề hôn nhân, gia đình. Trong khi trò chuyện, nữ MC tiết lộ: "Vợ chồng chúng tôi có cuộc sống buồn tẻ, ba năm không "quan hệ", hai người như cặp vợ chồng già trong viện dưỡng lão".

Từ Hy Đệ và khách mời Giả Tịnh Văn trong chương trình.

Không chỉ vậy, nữ MC đình đám của Đài Loan cũng tiết lộ vài năm trước vợ chồng cô thường thể hiện tình cảm, nhưng giờ thì kể cả nụ hôn cũng không có.

Trong chương trình, Từ Hy Đệ cũng tiết lộ tình hình của chị gái Từ Hy Viên sau ly hôn cũng đang rất tốt: “Hiện tại chị ấy đang sống một cuộc sống rất thoải mái, không cần có người đàn ông bên cạnh". Nữ MC cũng cho biết tương lai Từ Hy Viên có thể sẽ tái xuất nếu tìm được kịch bản hay phù hợp.

Chia sẻ về hiện trạng hôn nhân của Từ Hy Đệ bỗng trở thành tâm điểm bàn luận của khán giả. Không ít người dấy lên nghi ngờ chuyện tình cảm vợ chồng của MC này đang lạnh nhạt, liệu có rạn nứt và chia tay như chị gái Từ Hy Viên hay không?

Chồng Từ Hy Đệ - doanh nhân Hứa Nhã Quân - hơn cô 8 tuổi, năm nay 51 tuổi. Vì thế, những tiết lộ của MC khiến nhiều người bất ngờ. Từ Hy Đệ và doanh nhân họ Hứa lấy nhau năm 2005, hiện có ba con gái. Từng có tin đồn hôn nhân của hai người trục trặc vì nữ MC chỉ sinh toàn con gái khiến chồng cô bồ bịch lăng nhăng... nhưng hai người luôn phủ nhận.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới