SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Viên bất ngờ thông báo phải phá thai theo lời khuyên của bác sĩ

Thứ hai, 07/05/2018 15:20

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết thông tin Từ Hy Viên đã quyết định phá thai.

Tháng 4 vừa qua, Từ Hy Viên chính thức thông báo tin vui mang bầu lần 3 với báo giới và người hâm mộ. Phần vì bầu bí khi độ tuổi đã khá cao lại nằm ngoài kế hoạch nên nữ diễn viên "Vườn sao băng" không khỏi lo lắng.

Thời gian gần đây, Hy Viên và ông xã cũng thường xuyên xuất hiện bên nhau. Cô cũng để lộ vòng hai lớn lên trông thấy khi sánh đôi cùng chồng. Tuy nhiên hôm nay (7/5), phía Từ Hy Viên lại đưa ra thông cáo chính thức bày tỏ sự tiếc nuối khi phải phá thai theo lời khuyên của bác sĩ.

Từ Hy Viên bất ngờ thông báo phá thai theo lời khuyên của bác sĩ​.

Được biết, khi Từ Hy Viên tới bệnh viện kiểm tra trước đó, bác sĩ cho biết phôi thai chậm phát triển và có vấn đề. Từ Hy Viên cùng ông xã ngày đêm cầu nguyện, mong cho phép lạ xảy ra nhưng mọi chuyện không như mong đợi. Sau một thời gian theo dõi chặt chẽ, bác sĩ tiến hành kiểm tra lại nhưng không thấy có tim thai nên đã đưa ra đề nghị kết thúc thai kỳ.

Hình ảnh nữ diễn viên "Vườn sao băng" lộ vòng hai nhô cao cách đây không lâu.

Vợ chồng Từ Hy Viên cùng nhau thảo luận về vấn đề này và cuối cùng đã quyết định chấp nhận lời đề nghị từ bác sĩ chuyên khoa. Nhờ có sự chăm sóc của gia đình, Hy Viên dần hồi phục sức khỏe. Về mặt tinh thần, cô cũng đã bình tĩnh trở lại. Trước thông tin trên, nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ và tiếc nuối cho gia đình của Từ Hy Viên.

>> Từ Hy Viên lộ rõ bụng bầu khi xuất hiện cùng chồng và con trai

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới