SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Viên bị chê chọn nhầm đối tượng để tái hôn khi netizen so sánh chồng cũ - chồng mới

Thứ năm, 26/05/2022 16:41

Cư dân mạng xứ Trung đang bùng nổ tranh luận khi so sánh chồng cũ và mới của Từ Hy Viên.

Mới đây, DJ Koo đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh đi xe phân khối lớn, mặc đồ chuyên dụng. Phong cách của anh khỏe khoắn, thời trang. Tuy nhiên, bức ảnh này của chồng mới Từ Hy Viên nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận của cư dân mạng. Theo đó, cư dân mạng liền so sánh với bức ảnh trước đó của Uông Tiểu Phi khi anh ngồi xe hơi với phong cách doanh nhân sang trọng, lịch thiệp.

Từ Hy Viên bị chê chọn nhầm đối tượng để tái hôn khi cư dân mạng đem so sánh chồng cũ và mới.

Nhiều khán giả so sánh hai bức hình của chồng cũ và mới liền cho rằng Từ Hy Viên chọn nhầm đối tượng để kết hôn. Nhiều người nhận định DJ Koo không chỉ có ngoại hình kém nổi bật, lớn tuổi hơn so với Uông Tiểu Phi mà còn "nghèo" hơn cả thiếu gia Bắc Kinh. Sự nghiệp của nam ca sĩ kém phát triển nên không tích lũy được nhiều tài sản. Trong khi đó, tài sản của Uông Tiểu Phi hiện tại ước tính là 11,5 tỷ TWD (hơn 9.247 tỷ đồng). Thậm chí có cư dân mạng viết: "Mô tô có đắt tiền đến đâu cũng là mô tô, sao có thể so sánh với một chiếc Maybach. DJ Koo và Uông Tiểu Phi cũng như vậy".

Không ít người cho rằng khi yêu nhau và chung sống suốt hơn 10 năm, Uông Tiểu Phi đã làm cho Từ Hy Viên nhiều điều, trong đó có việc tiền mua khách sạn S, như một cách thể hiện tình yêu với bà xã. Trong khi đó, tình yêu của DJ Koo mang màu sắc lãng mạn, ví dụ xăm hình chiếc nhẫn lên tay, xăm tên lên cổ... Có người còn chê bai DJ Koo cả tiền phòng khách sạn cũng để nữ diễn viên "Vườn sao băng" trả.

Bác lại quan điểm trên, không ít khán giả bênh vực Từ Hy Viên và DJ Koo. Một bình luận viết: "Tiền bạc không phải tất cả trong tình yêu, chắc cô ấy đã chán ngấy những kẻ giàu có mà giả tạo. Hơn nữa, ai biết DJ Koo có mua quà đắt tiền cho Hy Viên hay không, chắc gì anh ấy cần phải công khai chuyện đó ra?". Thậm chí, một số còn lấy dẫn chứng việc Từ Hy Viên từng tiết lộ trên trang cá nhân về việc sống không hạnh phúc khi làm vợ Uông Tiểu Phi.

Hiện chủ đề so sánh chồng cũ và mới của Từ Hy Viên vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới