SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Viên bị mẹ chồng cũ livestream 'công kích'

Thứ sáu, 08/04/2022 12:18

Bà Trương Lan - mẹ chồng cũ của Từ Hy Viên mới đây lại khiến cư dân mạng tranh cãi trước hành động được cho là muốn chọc giận nữ diễn viên xứ Đài.

Sau vụ ly hôn của Từ Hy Viên và con trai Uông Tiểu Phi, bà Trương Lan vẫn thường livestream để giao lưu và trả lời những thắc mắc của người theo dõi về mối quan hệ với diễn viên "Vườn sao Băng".

Mới đây, trong dịp sinh nhật lần thứ 64 của mình, bà Trương Lan tiếp tục gây chú ý khi livestream. Cụ thể, khi cư dân mạng hỏi về mối quan hệ của bà Trương Lan và cháu nội bởi có nhiều tin đồn cho rằng hai bên gia đình có hiềm khích sau khi Uông Tiểu Phi ly hôn. Mẹ chồng cũ của Từ Hy Viên trả lời vui vẻ rằng mình vừa được cháu chúc mừng sinh nhật. Theo đó, bà Trương Lan khoe video khi được cháu trai thể hiện tình yêu thương của mình với lời chúc mừng sinh nhật đáng yêu.

Bà Trương Lan trực tiếp công khai diện mạo con trai Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi trên mạng.

Đoạn video ngắn cho thấy bà Trương Lan vừa mừng vừa nhớ và hạnh phúc khi được cháu trai gửi chúc mừng sinh nhật. Thế nhưng, hình ảnh này đã nhanh chóng trở thành đề tài tranh cãi của cư dân mạng.

Nhiều bình luận cho rằng, Từ Hy Viên luôn bảo vệ sự riêng tư của con mình, hầu như không để lộ mặt con trên các phương tiện truyền thông. Thế nhưng việc bà Trương Lan trực tiếp công khai diện mạo cháu trai trên mạng dường như đã đi ngược với sự cố gắng của Từ Hy Viên trong suốt nhiều năm qua. Thậm chí, một số người còn cho rằng bà Trương Lan làm vậy như muốn trực tiếp "công kích" con dâu cũ trên mạng xã hội.

"Không nên để lộ ảnh cháu nội như thế này", "Từ Hy Viên đã bảo vệ con trai mình tốt như vậy, nhưng cuối cùng lại bị bà nội công khai để lộ diện mạo", "Từ Hy Viên có đồng ý việc này không, cô ấy sẽ rất tức giận"... Nhiều cư dân mạng bình luận dưới chia sẻ của bà Trương Lan. Hiện chủ đề này vẫn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng với những bình luận sôi nổi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới