SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Viên bị nghi ngờ đang mang thai lần 3

Thứ ba, 23/05/2017 21:00

Nghi vấn nảy sinh khi nữ diễn viên Từ Hy Viên đăng ảnh mặc đồ rộng xuống phố.

Mới đây, Từ Hy Viên có chia sẻ một bức ảnh diện váy mơ mi kẻ sọc dài rộng kết hợp với quần bó nhiều màu sắc và phụ kiện kính mắt, mũ thời trang. Tuy nhiên vì góc chụp của bức ảnh và cũng do chiếc đầm cô mặc mà Hy Viên trông giống như một người phụ nũ đang mang bầu.

Từ Hy Viên bị nghi ngờ đang mang bầu lần 3 khi đăng ảnh diện đồ rộng xuống phố

Bức ảnh ngay lập tức thu hút được sự chú ý lớn từ phía người hâm mộ. Họ nghi ngờ Từ Hy Viên đang mang thai em bé thứ 3. Một số fans bình luận: “Có phải chị lại mang bầu lần nữa hay không?” hay “Có phải Uông Tiểu Phi lại sắp được lên chức bố?”.

Nữ diễn viên “Vườn sao băng” lên tiếng phủ nhận chuyện bầu bí

Sau đó, nữ diễn viên “Vườn sao băng” phải lên tiếng giải thích trên trang Weibo trước tin đồn cô có bầu: “Làm sao người chụp ảnh lại khiến tôi như phụ nữ đang bầu bí vậy? Thậm chí trong ảnh còn có rác ở trên mặt đất nữa… Tay người này chắc chắn vụng về giống như chân của anh ta vậy”. Người hâm mộ đoán người chụp ảnh cho Từ Hy Viên chính là chồng của cô. Về phần mình, Uông Tiểu Phi khẳng định vợ anh trông vẫn rất tuyệt trong bức ảnh.

Từ Hy Viên kết hôn với Uông Tiểu Phi vào năm 2011. Đến năm 2014, hai vợ chồng cô đón con gái đầu lòng chào đời. Năm ngoái, cặp đôi này lại vui mừng khi gia đình có thêm thành viên mới là một bé trai kháu khỉnh.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới