SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Viên bị tung 'bằng chứng' nhiều lần liên lạc với DJ Koo trước khi ly hôn Uông Tiểu Phi, chồng cũ có phản ứng gây tranh cãi

Thứ bảy, 27/05/2023 16:51

Thông tin mới liên quan đến Từ Hy Viên, DJ Koo và Uông Tiểu Phi tiếp tục thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Kể từ khi Từ Hy Viên chia tay với Uông Tiểu Phi và nhanh chóng tái hôn với DJ Koo, cô luôn thu hút sự chú ý của thế giới bên ngoài. Lúc đầu, cuộc chiến ly hôn giữa cô và Uông Tiểu Phi đầy sóng gió, cho đến bây giờ vẫn chưa dừng lại. Vốn tưởng rằng sau khi tái hôn với DJ Koo, cuộc hôn nhân mới của nữ diễn viên sẽ bình lặng và hạnh phúc, nhưng không ngờ nó vẫn gây ra khá nhiều tranh cãi.

Từ Hy Viên và DJ Koo.

Gần đây, một số cư dân mạng đã chỉ ra bằng chứng nghi vấn Từ Hy Viên lừa dối Uông Tiểu Phi. Trước khi ly hôn với Uông Tiểu Phi, cô đã nhiều lần liên lạc với người chồng hiện tại là DJ Koo khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên. Rốt cuộc, Uông Tiểu Phi đã từng lộ chuyện ngoại tình khi đang sống với Từ Hy Viên và phải hứng chịu chỉ trích của dư luận hết đợt này đến đợt khác, không ngờ nữ diễn viên xứ Đài cũng rơi vào cảnh "ngoại tình" tương tự.

Theo blogger tung tin cùng hình ảnh chụp màn hình những tin nhắn tình cảm của Từ Hy Viên và DJ Koo khi cô còn đang chung sống với Uông Tiểu Phi. Trong khi đó, lật lại chia sẻ của DJ Koo khi tuyên bố kết hôn với Từ Hy Viên, anh nói rằng mình và sao "Vườn sao băng" đã không liên lạc với nhau hơn 20 năm. Sau khi biết Từ Hy Viên đã ly hôn, anh đã chủ động liên lạc lại với đối phương, và mối quan hệ của họ phát sinh sau đó. Nhưng bây giờ cả hai được tiết lộ là đã qua lại với nhau nhiều lần trước khi Từ Hy Viên ly hôn, cho thấy lời của DJ Koo là sai sự thật.

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ, đã có nhiều bình luận sôi nổi của cư dân mạng nổ ra. Nhiều người chỉ trích Từ Hy Viên và DJ Koo là những kẻ lừa dối. Trong khi phía Từ Hy Viên vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về những bức ảnh chụp tin nhắn qua lại với DJ Koo, thì điều ngạc nhiên là Uông Tiểu Phi lại là người chủ động đứng ra bênh vực vợ cũ trước ồn ào.

Vào ngày 27 tháng 5, Uông Tiểu Phi đã đăng một bài đăng trên tài khoản xã hội của mình, anh thẳng thừng tuyên bố rằng Từ Hy Viên là mẹ của hai đứa con và là vợ cũ của anh. Cô ấy không thể bị thế giới bên ngoài chỉ trích như vậy. Uông Tiểu Phi cũng cầu xin tất cả các phương tiện truyền thông đừng nói về họ và đừng chú ý đến mối quan hê của anh và Từ Hy Viên nữa. Cuối bài viết, Uông Tiểu Phi còn khen ngợi Từ Hy Viên là một người mẹ tốt, và anh ấy đã biết điều đó suốt nhiều năm qua.

Động thái bênh vợ cũ của Uông Tiểu Phi khá bất ngờ, dù sao cuộc ly hôn giữa hai người ngay từ đầu đã không hề hạnh phúc, thậm chí sau ly hôn vẫn xảy ra tranh cãi ồn ào. Và khi Từ Hy Viên bị nghi vấn lừa dối trong hôn nhân, lần đầu tiên Uông Tiểu Phi đứng ra bảo vệ đối phương, điều này thực sự gây sốc. Tuy nhiên, bài chia sẻ của Uông Tiểu Phi nhanh chóng bị anh xóa khỏi tranh cá nhân, điều này lại càng gây tranh luận của cư dân mạng khi có người khen, cùng với đó có không ít lời bình luận chỉ trích anh là "đạo đức giả".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới