SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Viên "biển thủ" gần 80.000 USD?

Thứ sáu, 22/04/2011 16:18

Một số người dân yêu cầu nữ diễn viên xứ Đài phải trình ngay hóa đơn chuyển toàn bộ tiền mừng cưới cho người dân Nhật Bản.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi vẫn chưa yên thân sau đám cưới. Lý do là bởi số tiền mừng 767.000 USD. Trước đó, trong hôn lễ, mẹ chồng của Hy Viên, bà Trương Lan, tuyên bố sẽ quyên toàn bộ khoản tiền này để giúp đỡ nạn nhân của trận động đất, sóng thần tại Nhật Bản. Một số người dân Trung Quốc yêu cầu được xem hóa đơn chuyển tiền nhưng đề nghị này vẫn chưa được đáp ứng.

Người dân biểu tình trước cửa hàng của mẹ chồng Từ Hy Viên.

Vài ngày trước đó, bốn người dân đã đến gây rối trước Southbeauty của bà Trương Lan ở Bắc Kinh. Những người này giơ cao băng rôn đỏ đòi thiếu gia họ Uông và Từ Hy Viên đưa ra hóa đơn chuyển tiền. Nhân viên khách sạn tìm mọi cách đẩy những người này đi và ngăn không cho những người qua đường chụp hình. Thậm chí họ phải gọi cảnh sát đến xử lý vụ lộn xộn.

Hiện, Uông Tiểu Phi từ chối trả lời câu hỏi về việc quyên tiền từ thiện. “Tôi không muốn nói đến vấn đề này”. Bà Trương Lan và Từ Hy Viên chưa đưa ra lời bình luận nào về câu chuyện trên.

Theo Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới