SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Viên có đang hạnh phúc không? Sự thật bức ảnh chồng mới đi mua bỉm bị tung lên mạng gây tranh cãi

Thứ năm, 02/03/2023 21:29

Thông tin mới liên quan đến Từ Hy Viên và chồng mới người Hàn - DJ Koo đang gây chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, bức ảnh được cho là của DJ Koo - chồng mới của Từ Hy Viên đi mua bỉm tại một trung tâm thương mại được chia sẻ trên mạng xã hội và nhanh chóng trở thành tâm điểm tranh luận của dân tình. Nhiều cư dân mạng bình luận chỉ trích Từ Hy Viên và chê bai DJ Koo khi "ăn bám" vợ. Đồng thời dấy lên nghi vấn cuộc sống hôn nhân của cả hai không hề ngọt ngào như những gì họ thường chia sẻ.

Giữa lúc nghi vấn nổ ra, đại diện quản lý của Từ Hy Viên đã lên tiếng giải thích rằng người đàn ông trong ảnh không phải là DJ Koo. Bởi trong ảnh là người có tóc bạc cạo ngắn thay vì đầu trọc, các chi tiết trên kính cũng khác, quần áo và mũ cũng khác.

Phía đại diện của Từ Hy Viên cũng cho biết việc cố ý tạo ra hình ảnh giống và tung tin thất thiệt về DJ Koo nhằm bôi nhọ vợ chồng nữ diễn viên "Vườn sao băng". Phía sao nữ xứ Đài cũng khẳng định DJ Koo không hề quảng cáo cho hãng bỉm trên nên người dùng cần tỉnh táo tránh bị lợi dụng.

Từ Hy Viên và chồng hiện tại DJ Koo.

Sau khi phía Từ Hy Viên lên tiếng, cư dân mạng liền để lại nhiều bình luận trái chiều: “Tôi gần như đã nghĩ đó là Oppa”, “Lúc đầu tôi muốn mua sản phẩm này, nhưng đã chết lặng khi biết sự thật. Sẽ cạch mặt sản phẩm này”, "Giả hình ảnh này mà phía DJ Koo không kiện à?", "Bên kia rõ ràng muốn sử dụng hình ảnh của anh rể để quảng cáo sản phẩm trá hình", "Chỉ là quảng cáo thôi mà, và họ không đề cập cụ thể rằng đó là DJ Koo", "Anh rể Hàn Quốc không chỉ là DJ Koo, sao mà tự nhận vậy"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới