SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Viên công khai lộ diện sau nghi vấn sinh con cho chồng mới, nhan nhắc tuổi 47 gây chú ý

Chủ nhật, 12/11/2023 10:15

Hình ảnh mới đây của nữ diễn viên "Vườn Sao Băng" Từ Hy Viên ở tuổi 47 trở thành tâm điểm tranh luận của cư dân mạng.

Sau thời gian vắng bóng nghi mang thai và bí mật sinh con cho chồng mới DJ Koo, cùng với đó là thông tin mắc bệnh, hình ảnh của Từ Hy Viên mới đây đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Trong bức ảnh chụp cận mặt, Từ Hy Viên khoe làn da trắng căng mịn không nếp nhăn khiến nhiều người xuýt xoa. Sau khi ảnh của Từ Hy Viên được chia sẻ, một số nhận xét dù trải qua sinh nở và ở tuổi gần 50 nhưng nữ diễn viên vẫn trẻ trung xinh đẹp.

Thời gian qua có thông tin về việc nữ minh tinh Từ Hy Viên không xuất hiện bên chồng mới suốt vài tháng gây xôn xao. Một số tin đồn cho biết tình hình sức khỏe hiện tại của cô rất đáng lo ngại. Thậm chí Uông Tiểu Phi còn nói cô có khả năng qua đời. Điều này đã làm dấy lên sự bàn tán và quan tâm sôi nổi trên diện rộng.

Từ Hy Viên là sao nữ nổi tiếng xứ Đài Loan, con đường danh vọng của cô rất suôn sẻ và gặt được nhiều thành công. Với khả năng diễn xuất xuất sắc và vẻ ngoài ngọt ngào, cô đã phát triển rất nhanh chóng và có độ nổi tiếng cao.

Hai năm trước, cô tuyên bố ly hôn chồng doanh nhân Uông Tiểu Phi, chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm. Sau khi ly hôn chồng cũ Uông Tiểu Phi, cô nhanh chóng kết hôn với nghệ sĩ Hàn Quốc DJ Koo. Việc tái hôn chóng vánh khiến Từ Hy Viên gặp không ít nghi vấn. Nhưng sau đó trong một cuộc phỏng vấn, Từ Hy Viên đã giải đáp những nghi ngờ của cư dân mạng, cô cho biết hai người đã quen nhau từ lâu, DJ Koo khi đó đã theo đuổi cô nhưng bị cô từ chối.

Từ Hy Viên và chồng mới DJ Koo.

Sau khi bị từ chối, DJ Koo không những không bỏ cuộc mà còn không ngừng nghĩ về cô, cả hai thậm chí còn cùng nhau đi du lịch nước ngoài. Sau này Từ Hy Viên cảm thấy ở bên anh cũng chẳng có gì sai trái nên cả hai đã tiến thêm một bước trong mối quan hệ và kết hôn.

Cách đây không lâu, truyền thông tiết lộ Từ Hy Viên âm thầm hạ sinh con thứ 3 ở tuổi 47 cho chồng mới người Hàn - DJ Koo. Việc Từ Hy Viên "mất tích" trong suốt nhiều tháng qua vì thời gian này cô dưỡng thai. Trước đó nữ diễn viên đã mang thai nhưng vì không muốn bị gây chú ý nên cô không thông báo tin vui này. Không những vậy, vì thời điểm kết hôn Từ Hy Viên và DJ Koo đã tuyên bố sẽ không sinh con, nếu lần này thông báo mang thai sợ gây ồn ào trong dư luận. Vì vậy, Từ Hy Viên và DJ Koo quyết định che giấu sự thật với thế giới bên ngoài và sinh con trong bí mật, chờ mọi việc xong xuôi rồi mới giải thích và công khi khi thời điểm thích hợp.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới