SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Viên đầu tư hơn 15 tỷ giúp chồng mới DJ Koo phát triển sự nghiệp tại Đài Loan

Thứ năm, 12/05/2022 21:36

Dưới sự giúp đỡ của Từ Hy Viên, DJ Koo có sự nghiệp ngày càng thuận lợi tại Đài Loan.

Theo truyền thông, mới đây, một nguồn tin trong giới hé lộ Từ Hy Viên đã đầu tư 20 triệu Đài tệ (hơn 15 tỷ đồng) vào một hộp đêm có tiếng tại Đài Bắc dưới danh nghĩa DJ Koo. Nhờ khoản đầu tư, DJ Koo nghiễm nhiên trở thành cổ đông cũng như là DJ chính tại đây. Nữ diễn viên không ngại đầu tư tiền bạc giúp chồng có công việc ổn định, thoát mác "ăn bám vợ".

Sự nghiệp của DJ Koo đang phất lên nhờ bà xã Từ Hy Viên.

Nguồn tin cho biết, DJ Koo đã tiết lộ rằng sau khi kết hôn với Từ Hy Viên anh sẽ bắt đầu phát triển sự nghiệp DJ mang tầm quốc tế tại hộp đêm nổi tiếng ở Đài Bắc. Hiện hộp đêm nổi tiếng nơi DJ Koo biểu diễn đã bán vé với mức giá 30.000 nhân dân tệ (hơn 100 triệu đồng).

Theo truyền thông đánh giá, sự nghiệp của DJ Koo đang phất lên kể từ sau khi anh kết hôn với nữ diễn viên xứ Đài - Từ Hy Viên. Suốt thời gian qua, thông tin về cuộc hôn nhân của anh và Từ Hy Viên, mối quan hệ nhà gái cũng như chồng cũ của nữ diễn viên "Vườn sao băng" luôn được nhiều người chú ý. Thậm chí, truyền thông còn gọi gia đình Từ Hy Viên là nhà Kardashian phiên bản Trung.

Trong bài chia sẻ của bà Xuân Mai - mẹ đẻ Từ Hy Viên cũng khẳng định công việc của DJ Koo ở Đài Loan rất ổn định, cho thấy anh là một người chăm chỉ và có sức hút. Về phía DJ Koo, anh cũng bày tỏ bản thân đang chăm chỉ học tiếng Trung để có thể giao tiếp với khán giả.

Vào ngày 13/5, DJ Koo sẽ tới biểu diễn tại hộp đêm Mission Club ở New York, Mỹ. Quản lý của Từ Hy Viên cho biết cô sẽ không sang Mỹ cùng chồng mà ở lại Đài Loan để chăm sóc 2 con.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới