SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Viên để lộ tin nhắn liên quan đến chuyện ly hôn chồng cũ và tình cảm giữa Uông Tiểu Phi với con trai

Thứ tư, 06/04/2022 13:57

Hình ảnh được cho là tin nhắn của diễn viên Từ Hy Viên khi nhắc về hôn nhân với Uông Tiểu Phi đang khiến nhiều người quan tâm.

Trong loạt hình ảnh cho thấy đoạn tin nhắn của Từ Hy Viên viết vào ngày 3/2/2021: "Hôm qua, tôi nói với con trai là bố sắp về với nó. Tôi hỏi con có vui không. Kết quả là thằng bé khóc và nói: 'Con không muốn bố về đâu, con muốn bố đi Bắc Kinh, đừng về'... Mệt mỏi thật. Hy vọng con khỏe mạnh và yên ổn".

Trong một bức ảnh khách chụp màn hình ngày 14/3/2021, Từ Hy Viên viết: "Cảm ơn những lời hỏi thăm của mọi người! Trước giờ tôi cứ nghĩ làm nghệ sĩ là khó nhất, nhưng không ngờ làm vợ còn khó hơn bội phần. Làm vợ khó nhất. Trong suốt 10 năm qua, tôi giống như bị cầm tù trong hôn nhân. Tương lai sau này, tôi sẽ sống ổn hơn".

Trong tin nhắn, cô thừa nhận rằng làm vợ của Uông Tiểu Phi khó hơn làm một ngôi sao, có vẻ như nữ diễn viên thể hiện cảm xúc thật của mình trước khi quyết định ly hôn. Không những vậy, hình ảnh từ đoạn tin nhắn của Từ Hy Viên cũng cho thấy mối quan hệ của Uông Tiểu Phi và con trai không gắn bó. Từ trước tới nay, doanh nhân rất ít khi nhắc đến con trai. Trong các bài viết trên mạng xã hội, anh đa phần nhắc đến con gái.

Từ Hy Viên và Uông Tử Phi.

Ngay sau khi hình ảnh tin nhắn của Từ Hy Viên được chia sẻ, một số nguồn tin cho rằng nội dung đoạn viết từ 2021 cho thấy hôn nhân của ngôi sao "Vườn sao băng" đã bất ổn từ nhiều tháng trước khi cả hai ly hôn. Và phải chăng, đây là lý do khiến cả hai quyết định chia tay sau nhiều năm gắn bó.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới