SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Viên dính nghi án gian dối trong hôn nhân với Uông Tiểu Phi, hóa ra đã quen DJ Koo 10 năm trước

Thứ hai, 31/10/2022 17:11

DJ Koo nói tiếng Hàn nhưng giọng rất nhỏ nghe không rõ, nhiều cư dân mạng ngay lập tức bùng nổ sau khi xem ảnh chụp màn hình đoạn video, đặt nghi vấn về sự không chung thủy trong hôn nhân của Từ Hy Viên với Uông Tiểu Phi.

Mới đây, có tin đồn rằng Từ Hy Viên lừa dối Uông Tiểu Phi trong hôn nhân, chỉ ra rằng cô ấy có mối quan hệ với DJ Koo từ 10 năm trước. Cuộc phỏng vấn giữa Từ Hy Viên và DJ Koo đã được tiết lộ. Phụ đề trong video cho thấy DJ Koo đã hỏi Từ Hy Viên: "10 năm trước, đất nước đầu tiên chúng ta cùng nhau đi du lịch là gì nhỉ?". DJ Koo nói tiếng Hàn nhưng giọng rất nhỏ nghe không rõ, nhiều cư dân mạng ngay lập tức bùng nổ sau khi xem ảnh chụp màn hình đoạn video, đặt nghi vấn về sự không chung thủy trong hôn nhân của Từ Hy Viên với Uông Tiểu Phi.

Từ Hy Viên dính nghi án gian dối trong hôn nhân với Uông Tiểu Phi, hóa ra đã quen DJ Koo 10 năm trước.

Người đại diện của Từ Hy Viên đã nhanh chóng lên mạng bác bỏ tin đồn, đính chính rằng video đáng lẽ phải ghi "Twenty years", tức là 20 năm trước chứ không phải 10 năm trước. Họ thừa nhận đó là sai sót của nhóm phụ đề khi dịch nó thành 10 năm trước. "Vogue" là một tạp chí hàng đầu, sao lại có thể mắc lỗi cấp thấp như vậy? Hơn nữa, các tạp chí họ quay tập trung vào những mối tình 20 năm, tại sao biên tập lại viết thành cách đây 10 năm?

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới