SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Viên đứng sau 'giật dây', muốn đưa 2 con về thừa kế tài sản của Uông Tiểu Phi ngay sau khi chồng cũ tái hôn

Thứ ba, 25/06/2024 16:38

Dù xác nhận ly hôn từ năm 2021 nhưng mâu thuẫn giữa Từ Hy Viên và chồng cũ - doanh nhân Uông Tiểu Phi, chưa bao giờ kết thúc.

Theo truyền thông Đài Loan mới đây đưa tin, Từ Hy Viên gần đây đã đưa ra phương án thỏa hiệp để cho phép hai con của mình tới Bắc Kinh nghỉ hè. Tin tức này cũng được xác nhận từ video đăng trên mạng xã hội của bà Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi.

Tuy nhiên, Uông Tiểu Phi tiết lộ trong một buổi phát sóng trực tiếp hồi đầu năm rằng con gái anh đã nhờ bố mua nhà. Nhìn vẻ mặt của Uông Tiểu Phi có thể thấy, anh dường như bị bất ngờ trước yêu cầu của con gái mình dù cô bé còn ít tuổi. Ngoài ra, con trai của Uông Tiểu Phi cũng thường nói với bà nội - Trương Lan rằng cậu muốn sau này trở thành người thừa kế của South Beauty Group.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cảm thấy kỳ lạ khi lời nói đó dường như lại đến từ những đứa trẻ. Con gái của Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên mới 10 tuổi còn con trai mới 8 tuổi, ở độ tuổi vô tư như vậy sao hai đứa trẻ có thể muốn thực hiện được “điều ước nhỏ” như vậy?

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi bên các con khi chưa ly hôn.

Hơn nữa, nhiều người nghi ngờ động thái của Từ Hy Viên khi bất ngờ cho hai con về nhà bố đẻ ở Bắc Kinh nghỉ hè. Trong khi trước đó cô từng ngăn cản Uông Tiểu Phi gặp con dù anh bay từ Bắc Kinh tới Đài Loan.

Thực tế, kể từ khi Từ Hy Viên và DJ Koo kết hôn, mức sống của họ không còn được tốt như trước. Mặc dù thời điểm ngay sau khi cả hai kết hôn, DJ Koo đã nhận được rất nhiều buổi biểu diễn và quảng cáo thương mại, đồng thời kiếm được rất nhiều phí xuất hiện tại các hộp đêm ở Đài Loan với mức giá 10.000 USD (hơn 254 triệu đồng) mỗi buổi diễn. Nhưng đối với Từ Hy Viên, vốn từng chi rất nhiều tiền, số tiền này không đủ trang trải chi phí sinh hoạt cho cả hai.

Ban đầu, khi Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi còn ở bên nhau, cả hai có một biệt thự trị giá 400 triệu Đài tệ (hơn 314 tỷ đồng). Sau khi ly hôn, Uông Tiểu Phi để lại biệt thự cho vợ cũ và các con ở, đồng thời cũng sẽ trả cho Từ Hy Viên 1 triệu Đài tệ chi phí sinh hoạt và chu cấp cho các con mỗi tháng.

Trên thực tế, Uông Tiểu Phi luôn thanh toán chi phí sinh hoạt cho mẹ con Từ Hy Viên đúng hạn. Nhưng sau khi Từ Hy Viên và DJ Koo kết hôn và thường xuyên thể hiện tình cảm, Uông Tiểu Phi đã tạm dừng gửi khoản tiền này. Kết quả là Từ Hy Viên đã đệ đơn tố cáo Uông Tiểu Phi.

Sau đó nam doanh nhân nhịn không được, lên Weibo tố cáo lại vợ cũ khi yêu cầu anh trả hóa đơn tiền điện nước, bảo mẫu, tài xế, thậm chí còn dùng tiền trợ cấp của con để mua đồ tặng chồng mới và bản thân. Ngoài ra, Uông Tiểu Phi còn tố cáo DJ Koo sống trong ngôi nhà anh mua bằng tiền của mình và ngủ trên tấm nệm anh mua khi chưa chia tay Từ Hy Viên.

Mặc dù sau đó Từ Hy Viên đã trả lại tấm nệm vì danh dự nhưng không lâu sau, các chuyên gia phát hiện ra chiếc nệm được cô trả lại không phải của Uông Tiểu Phi mà là đồ thay thế.

Thậm chí, trong đám tang bố chồng MC Từ Hy Đệ, Từ Hy Viên bị chỉ trích vì cách ăn mặc gợi cảm, đồng thời một số cư dân mạng tinh mắt phát hiện ra đôi giày và chiếc mũ đội đầu mà nữ diễn viên "Vườn Sao Băng" mang ngày hôm đó là đồ từng do chồng cũ của cô mua.

Nhiều người cho rằng, có lẽ không phải DJ Koo không muốn mua, mà là anh thật sự không có tiền mua đồ mới đắt tiền cho Từ Hy Viên. Cư dân mạng phát hiện ra rằng thu nhập hàng tháng hiện tại của DJ Koo là khoảng 100.000 Đài tệ (hơn 76 triệu đồng). Số tiền DJ Koo kiếm được quá ít so với nhu cầu tiêu xài của Từ Hy Viên.

Trong công việc, DJ Koo đã xuất hiện trên các chương trình tạp kỹ và tổ chức triển lãm nghệ thuật nhưng chưa bao giờ gây được tiếng vang lớn. DJ Koo đã mất dần đi ánh hào quang so với lúc mới đến Đài Loan. Mức độ phổ biến và khối lượng công việc thậm chí không còn tốt như trước ở Hàn Quốc.

Chính vì chồng mới không có khả năng kiếm nhiều tiền, điều này, nhiều người cho rằng Từ Hy Viên đang lên kế hoạch đẩy con về với Uông Tiêu Phi. Đồng thời cô ở phía sau âm thầm "giật dây" để con nhận tài sản thừa kế từ Uông Tiểu Phi ngay khi chồng cũ tái hôn với hot girl Mandy.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới