SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Viên gây khó hiểu khi khoe ảnh thân mật bên chồng mới hậu vướng nghi vấn ly hôn

Thứ ba, 14/02/2023 10:35

Mới đây, Từ Hy Viên gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã DJ Koo trong ngày lễ Valentine.

Theo truyền thông, vào ngày lễ Valentine, Từ Hy Viên đã đăng bức ảnh cũ cô chụp cùng ông xã ngoại quốc khi cả hai hẹn hò với em gái Từ Hy Đệ và nhóm bạn. Trong ảnh, sao nữ "Vườn Sao Băng" thể hiện tình cảm khi ôm cổ chồng mới DJ Koo. Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại tỏ ra khó hiểu trước việc Từ Hy Viên đăng ảnh cũ bên chồng cùng nhóm bạn vào ngày Valentine thay vì ảnh mới của cả hai.

Sau khi tái hôn vào tháng 3/2022, Từ Hy Viên và DJ Koo thường chia sẻ khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn. Cặp đôi luôn khiến dân mạng phải trầm trồ với độ ngọt ngào, tình tứ trong từng cử chỉ, ánh mắt. Thậm chí, cả hai còn xăm đôi để thể hiện tình yêu dành cho đối phương.

Từ Hy Viên và DJ Koo.

Thế nhưng cách đây không lâu, truyền thông Trung Quốc bất ngờ đăng tải tin gây sốc với nghi vấn hôn nhân của Từ Hy Viên và chồng người Hàn Quốc đang gặp trục trặc do những vấn đề về tài chính. Và điều này được chính nam ca sĩ xứ Hàn này chia sẻ trong bài phỏng vấn.

Theo DJ Koo cho biết, anh cảm thấy rất có lỗi vì không thể cho Từ Hy Viên một cuộc sống tốt đẹp đầy đủ hơn. Anh cảm thấy cuộc hôn nhân chỉ có tình yêu mà thiếu thốn về vật chất sẽ không thể lâu bền. Do đó, DJ Koo có ý định chia tay vì cho rằng nữ diễn viên xứ Đài xứng đáng có cuộc sống tốt hơn.

Tuy nhiên nhiều ý kiến cũng cho rằng DJ Koo kết hôn với người đẹp xứ Đài vì nhìn trúng độ nổi tiếng và khối tài sản khổng lồ của cô. Bởi sau khi kết hôn với ngôi sao "Vườn Sao Băng", tên tuổi của DJ Koo trở nên nóng hơn bao giờ hết. Sự nghiệp của anh ngày càng càng thăng hoa với hàng loạt buổi trình diễn được tổ chức khắp thế giới. Thậm chí, DJ Koo còn lọt vào Top 10 nhân vật nổi tiếng nhất Đài Loan năm 2022. Và vì đã đạt được mục đích nên DJ Koo mới muốn ly hôn với Từ Hy Viên, quay về Hàn Quốc sinh sống. Tuy nhiên, trước tin đồn, DJ Koo đã tiết lộ anh ăn Tết Nguyên đán tại Đài Loan với Từ Hy Viên và gia đình cô. Điều này cho mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)