SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Viên hạ sinh con thứ 3 ở tuổi 47 cho chồng mới DJ Koo, khuôn mặt nhóc tỳ lộ diện, được nhận xét giống bố?

Chủ nhật, 30/07/2023 20:58

Cư dân mạng xứ Trung đang rộ thông tin Từ Hy Viên hạ sinh con thứ 3 ở tuổi 47 cho chồng mới người Hàn - DJ Koo.

Sau khi Từ Hy Viên và DJ Koo kết hôn luôn gây tranh cãi, nhiều người cho rằng nam nghệ sĩ người Hàn ăn chơi sa đọa, không chỉ sống ở rể trong nhà của vợ, tiêu tiền của sao nữ họ Từ mà thậm chí còn nhờ nữ diễn viên giới thiệu việc làm. Có thể nói, Từ Hy Viên lấy chồng mới không những không được nhờ cậy mà phải lo đủ thứ.

Tuy nhiên, dù DJ Koo có nhiều khuyết điểm đến đâu thì Từ Hy Viên cũng sẵn sàng làm như vậy. Thậm chí, mới đây, rộ tin rằng Từ Hy Viên đã sinh con cho chồng mới DJ Koo bất chấp tuổi của cô đã lớn và sức khỏe không tốt.

Theo nguồn tin cho biết, một người trong cuộc đã tiết lộ thông tin rằng việc Từ Hy Viên "mất tích" trong suốt nhiều tháng qua vì thời gian này cô dưỡng thai. Trước đó nữ diễn viên đã mang thai nhưng vì không muốn bị gây chú ý nên cô không thông báo tin vui này. Không những vậy, vì thời điểm kết hôn Từ Hy Viên và DJ Koo đã tuyên bố sẽ không sinh con, nếu lần này thông báo mang thai sợ gây ồn ào trong dư luận. Vì vậy, Từ Hy Viên và DJ Koo quyết định che giấu sự thật với thế giới bên ngoài và sinh con trong bí mật, chờ mọi việc xong xuôi rồi mới giải thích.

Hình ảnh được cho là Từ Hy Viên đã sinh con cho chồng mới DJ Koo.

Người trong cuộc cũng cho biết, hiện tại Từ Hy Viên đã sinh con cho DJ Koo và hiện đang ở cữ. Thậm chí một bức ảnh được cho là chụp Từ Hy Viên bế con mới sinh, còn để lộ cận mặt đứa trẻ khiến dân tình chú ý. Trong ảnh, Từ Hy Viên đang bế đứa trẻ với vẻ mặt vui vẻ, nữ diễn viên vẫn đang mặc áo ở bệnh viện. Nhiều người nhận xét đứa trẻ mà Từ Hy Viên bế trên tay có nhiều nét rất giống DJ Koo.

Một số nguồn tin cũng tiết lộ, vì Từ Hy Viên đang ở cữ vì mới sinh, không thể chăm sóc hai con riêng với Uông Tiểu Phi. Chính vì vậy, trong thời gian này Từ Hy Viên đã gửi hai con tới Bắc Kinh ở với Uông Tiểu Phi để anh chăm sóc.

Điều này càng có cơ sở khi gần đây Uông Tiểu Phi liên tục chia sẻ hình ảnh đưa hai con đi chơi và du lịch. Hiện phía Từ Hy Viên và DJ Koo vẫn giữ im lặng chưa lên tiếng về việc có con.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới