SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Viên hạ sinh con thứ hai

Thứ bảy, 14/05/2016 22:08

Nữ diễn viên Từ Hy Viên đã hạ sinh con thứ hai bằng phương pháp sinh mổ vào trưa 14/5. Hiện sức khỏe hai mẹ con đã ổn định.

Truyền thông Trung Quốc vừa đưa tin, Từ Hy Viên đã hạ sinh con trai vào trưa ngày 14/5 bằng phương pháp sinh mổ. Hiện sức khỏe hai mẹ con đã ổn định.

Mẹ chồng của nữ diễn viên - bà Trương Lan cũng xác nhận: "Hai năm trước gia đình chúng tôi chào tiểu thiên sứ. Hôm nay, chúng tôi chào đón cháu trai đáng yêu".

Đại diện của Từ Hy Viên thông báo: "Khoảng trưa hôm nay 14/5, Từ Hy Viên cảm thấy cơ thể không khỏe, cô ấy đau bụng. Sau khi đến viện kiểm tra, các bác sĩ nhận định mổ cấp cứu. Rất may, ca mổ thuận lợi và hiện hai cô ấy đã 'mẹ tròn con vuông'. Uông Tiểu Phi luôn ở bên hai mẹ con. Cảm ơn mọi người đã quan tâm. Hiện, cô ấy cần được nghỉ ngơi thoải mái. Xin chia sẻ tin tức tốt lành này đến toàn thể các bạn".

Từ Hy Viên vừa hạ sinh con thứ hai vào trưa nay 14/5. Hình ảnh cô mang bầu con thư hai vào tháng thứ 6.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi kết hôn năm 2010. Cặp đôi đã có với nhau một con gái. Nhiều ý kiến nhận định, nữ diễn viên Vườn sao băng rất vui khi sinh được quý tử nối dõi cho gia đình chồng.

Trước đó, cặp đôi đã có một con gái xinh xắn

Cặp đôi kết hôn năm 2010

Chồng Từ Hy Viên tiệc tùng thâu đêm cùng gái lạ

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)