SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Viên hiếm hoi khoe ảnh mới, nhan sắc thật chưa qua chỉnh sửa khiến nhiều người bất ngờ

Thứ ba, 20/09/2022 19:30

Mới đây, Từ Hy Viên chia sẻ loạt ảnh hậu trường trong buổi chụp cho một thương hiệu mỹ phẩm. Đây là lần hiếm hoi, nữ diễn viên cập nhật diện mạo của bản thân kể từ khi kết hôn cùng chồng Hàn Quốc.

Trong những bức hình mới chưa qua photoshop, Từ Hy Viên cho thấy vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ sau khi tái hôn với ông xã người Hàn. Dù ở 45 tuổi và qua hai lần sinh nở, nhưng nữ diễn viên xứ Đài vẫn sở hữu vóc dáng mảnh mai, thon thả.

Sắc vóc tuổi U50 của Từ Hy Viên trong bộ ảnh mới.

Hy Viên sinh năm 1975 tại Đài Loan, gia nhập làng giải trí thập niên 1990. Năm 2001, cô nổi tiếng tại một số nước châu Á qua vai Sam Thái trong "Vườn sao băng". Bộ phim giúp Hy Viên đoạt danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc giải Kim Chung (Đài Loan), khi đó cô 25 tuổi.

Từ Hy Viên từng là biểu tượng sắc đẹp, thời trang thập niên 2000. Tuy nhiên, từ sau khi sinh con trai thứ hai năm 2016, Hy Viên có giai đoạn nặng 79 kg. Cô cho biết từng không dám ra ngoài cả tháng trời vì tự ti về vóc dáng.

Tuy nhiên, kể từ khi chia tay với Uông Tiểu Phi và tái hôn với chồng mới người Hàn, cô được truyền thông đánh giá ngày càng trẻ trung và gợi cảm. Người đẹp đã lấy lại vóc dáng thon gọn và từng có ý định trở lại làng giải trí.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới