SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Viên hoàn tất việc kết hôn với ca sĩ người Hàn tại Đài Loan, mẹ ruột có phản ứng bất ngờ

Thứ hai, 28/03/2022 17:01

Truyền thông đưa tin Từ Hy Viên và chồng mới DJ Koo đã hoàn tất thủ tục kết hôn tại Đài Loan vào hôm nay.

Theo thông tin, Từ Hy Viên và DJ Koo đã hoàn tất thủ tục kết hôn vào hôm nay sau thời gian nam ngôi sao xứ Hàn hết cách ly. Từ sáng sớm, rất nhiều phóng viên đã có mặt tại nhà riêng của nữ diễn viên "Vườn Sao Băng" với hy vọng ghi lại được hình ảnh về cặp đôi.

Trước đó, diễn viên phim "Vườn sao băng" tuyên bố kết hôn với DJ Koo vào ngày 8/3 dù cả hai chưa từng gặp lại trực tiếp. Mấy tháng qua họ chỉ liên hệ bằng điện thoại để chia sẻ buồn vui trong cuộc sống. Ngay sau đó DJ Koo đã sang Đài Loan để hoàn tất thủ tục kết hôn, cũng như ra mắt gia đình nhà vợ.

Từ Hy Viên và DJ Koo đã hoàn tất thủ tục kết hôn.

Nguồn tin cho biết, cặp vợ chồng mới của làng giải trí châu Á đã thống nhất sẽ không tổ chức đám cưới, không sinh thêm con. Với độ tuổi 45, cơ thể suy yếu do ăn chay trường nhiều năm và cố gắng có con với chồng cũ đại gia, Từ Hy Viên sẽ gặp nguy hiểm tính mạng nếu tiếp tục mang thai.

Về phía mẹ của Từ Hy Viên - bà Hoàng Xuân Mai cũng bất ngờ có động thái mới khi con gái hoàn tất thủ tục kết hôn. Cụ thể, bà Xuân Mai tiếp tục tiết lộ không hề hay biết chuyện con gái đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn. Trên trang cá nhân, bà viết: "Quản không nổi, quản không nổi chuyện yêu đương của con bé. Quản không nổi tất cả những phiền não, tôi muốn rời khỏi nơi mệt mỏi này".

Có thể thấy quyết định kết hôn vội vã của Từ Hy Viên không nhận được sự đồng ý của mẹ ruột. Trước đó bà Xuân Mai cũng liên tục bày tỏ không ủng hộ chuyện con gái tái hôn vội vã. Thậm chí mẹ và em gái Từ Hy Viên còn sợ cô thiệt thòi khi làm dâu. Đến nay DJ Koo vẫn ở cùng mẹ kể từ khi cha mẹ anh chia tay nhau. Hàng ngày, người mẹ ở độ tuổi 70 vẫn nấu đồ ăn sáng cho anh. Với người mẹ thuộc mẫu phụ nữ truyền thống Hàn Quốc chắc chắn sẽ có xung đột với nữ nghệ sĩ thẳng tính, phóng khoáng như Từ Hy Viên.

Trong mắt bà Xuân Mai, cuộc hôn nhân này của con gái Từ Hy Viên còn phức tạp hơn nhiều so với lần trước. Không chỉ là khoảng cách địa lý mà ngôn ngữ cũng là trở ngại trong giao tiếp. Hai vợ chồng cô nói chuyện với nhau bằng tiếng Anh. Từ Hy Viên biết một chút tiếng Hàn, DJ Koo cũng không quá giỏi tiếng Trung. Cả hai sẽ phải nỗ lực thật nhiều để hoà hợp với đại gia đình mới.

Hoang Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới