SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Viên khởi kiện Uông Tiểu Phi, tố chồng cũ không chu cấp tiền cho hai con từ khi cô tái hôn

Thứ hai, 21/11/2022 15:09

Truyền thông mới đây đưa tin Từ Hy Viên đã nộp đơn lên Tòa án Đài Bắc yêu cầu được phép tịch thu tài sản của chồng cũ Uông Tiểu Phi.

Nguồn tin cho biết, nữ diễn viên Từ Hy Viên cho biết chồng cũ Uông Tiểu Phi đã không thực hiện các thỏa thuận hôn nhân và ngừng thanh toán chi phí sinh hoạt cho các con từ sau khi cô thông báo tái hôn vào tháng 3.

Hiện tại, số tiền này đã tích cóp lên tới 5 triệu Đài tệ (hơn 3,9 tỷ đồng). Phía Từ Hy Viên đã nộp đơn lên Tòa án Đài Bắc yêu cầu được phép tịch thu tài sản của chồng cũ Uông Tiểu Phi bao gồm một số bất động sản tại Đài Loan, trong đó có S Hotel.

Theo truyền thông, Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên ly hôn vào cuối năm 2021. Hai người đạt được thỏa thuận mỗi tháng Uông Tiểu Phi sẽ gửi Từ Hy Viên khoảng 100.000 NDT (hơn 346 triệu đồng) để nuôi dưỡng hai con chung. Tuy nhiên, sau khi Từ Hy Viên thông báo tái hôn với nam ca sĩ người Hàn Quốc DJ Koo, Uông Tiểu Phi cắt nguồn trợ cấp cho 2 con.

Từ Hy Viên và chồng cũ Uông Tiểu Phi.

Uông Tiểu Phi cho rằng vợ cũ lấy tiền của anh để trang trải cuộc sống với chồng mới. Ngoài ra, doanh nhân họ Uông đưa ra lý do vì tình hình dịch bệnh khó khăn nên anh không thể gửi tiền sang Đài Loan cho vợ con, không phải cố ý thoái thác. Nhưng phía nữ diễn viên "Vườn sao băng" không chấp thuận với lời giải thích của Uông Tiểu Phi, đồng thời yêu cầu chồng cũ thực hiện đúng cam kết khi ly hôn. Hiện tại, nếu doanh nhân họ Uông không thể trả nợ cho vợ cũ, khách sạn của anh có thể được mang đi bán đấu giá.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới