SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Viên lại kiện chồng cũ Uông Tiểu Phi

Thứ hai, 15/05/2023 20:21

Truyền thông mới đây đưa tin phía Từ Hy Viên đã ủy quyền cho luật sư nộp đơn kiện Uông Tiểu Phi.

Theo thông tin cho biết, gần đây Uông Tiểu Phi đã tới Đài Bắc để tổ chức sinh nhật cho con trai út Uông Hy Lâm và chia sẻ hình ảnh anh chụp cùng hai con lên trang cá nhân. Sau ly hôn, Từ Hy Viên luôn che giấu ảnh khuôn mặt và thông tin của các con để tránh bị ảnh hưởng. Nhưng cô đã không thể chịu đựng được việc chồng cũ lại để lộ ảnh trực diện của hai con lên mạng xã hội. Thông qua người đại diện pháp lý của Từ Hy Viên tiết lộ rằng nữ diễn viên sẽ kiện Uông Tiểu Phi: "Cô ấy sẽ kiện chồng cũ, mọi thứ đã được giao cho luật sư".

Trước đó, truyền thông cũng đưa tin, vào tháng 4 Uông Tiểu Phi đã sang Đài Bắc thăm con sau gần 3 năm xa cách. Vì những mâu thuẫn hậu ly hôn, Từ Hy Viên đã không cho chồng cũ vào biệt thự. Thay vào đó, diễn viên "Vườn sao băng" nhờ mẹ là bà Hoàng Xuân Mai đưa 2 con đến khách sạn thuộc sở hữu của Uông Tiểu Phi để gặp mặt anh.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi bên hai con khi chưa ly hôn.

Uông Tiểu Phi đã có khoảng thời gian vui vẻ bên con gái Uông Hy Nguyệt và con trai Uông Hy Lâm. Trong quá trình này, bà Hoàng Xuân Mai khuyên con rể cũ ngừng tranh chấp, cãi vã với Từ Hy Viên. Trước nỗ lực hòa giải của mẹ vợ cũ, Uông Tiểu Phi từ chối.

Được biết, vào tháng 3 vừa qua, Tòa án Đài Bắc ra phán quyết, Từ Hy Viên đã thắng kiện chồng cũ Uông Tiểu Phi và anh phải trả cho cô 7,5 triệu Đài tệ (gần 6 tỷ đồng). Sau phiên tòa, Uông Tiểu Phi vẫn có thể kháng cáo. Trước đó, Từ Hy Viên đã nộp đơn kiện lên Tòa án Đài Bắc, tố cáo chồng cũ vi phạm thỏa thuận ly hôn. Cô yêu cầu cơ quan chức năng cưỡng chế tài sản hơn 1 triệu USD của chồng cũ tại Đài Loan sau khi anh ngừng trả tiền sinh hoạt phí theo thỏa thuận ly hôn. Sau khi chia tay, Từ Hy Viên và chồng cũ liên tục xảy ra mâu thuẫn với những cuộc khẩu chiến kéo dài trên mạng và kiện tụng pháp lý.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)