SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Viên làm điều này để thể hiện tình yêu với chồng mới người Hàn, khác hẳn khi còn bên Uông Tiểu Phi

Thứ sáu, 06/05/2022 14:35

Hình ảnh mới đây của Từ Hy Viên đã nhanh chóng gây chú ý của công chúng khi lộ một chi tiết trên cơ thể.

Trên trang cá nhân, quản lý của Từ Hy Viên đăng tải một hình ảnh được chụp khi đi ăn tối cùng vợ chồng nữ diễn viên. Trong bức ảnh, có thể thấy rõ nụ cười rạng rỡ và hạnh phúc của diễn viên Từ Hy Viên sau khi tái hôn.

Hình ảnh mới của Từ Hy Viên.

Đặc biệt, cư dân mạng còn phát hiện nữ diễn viên vừa có thêm một hình xăm mới ở dưới xương quai xanh. Theo tiết lộ đây là hình xăm thể hiện tình cảm giữa cô và chồng mới người Hàn - DJ Koo.

Quản lý cho biết: "Dòng chữ đó là tên một bản tình ca tiếng Anh mà cả hai đều thích khi yêu nhau 24 năm trước. Bài hát này rất có ý nghĩa với hai người, vì vậy họ đã quyết định khắc tên nó lên cơ thể".

Trước đó, một tiệm xăm ở Đài Bắc chia sẻ hình ảnh DJ Koo đến xăm hình tại đây. Theo chủ cửa hàng tiết lộ, DJ Koo đã thực hiện 2 hình xăm mới cùng một lúc. Cụ thể, DJ Koo đã xăm tên tiếng Hàn của Từ Hy Viên lên cánh tay để thể hiện tình yêu nồng nhiệt với bà xã. Ngoài ra, anh còn xăm đính kèm dưới tên bà xã là vĩ độ và kinh độ của Đài Bắc.

Theo truyền thông, Từ Hy Viên đang tận hưởng khoảng hưởng gian hạnh phúc bên chồng mới. Điều này khác hoàn toàn với cuộc hôn nhân không vui vẻ cùng Uông Tiểu Phi. cách đây không lâu, một phần tin nhắn được cho là của Từ Hy Viên với bạn bè được chia sẻ trên mạng xã hội và thu hút sự tò mò của dân mạng. Trong đó, nữ diễn viên thừa nhận cuộc hôn nhân với doanh nhân kém 5 tuổi thực sự khó khăn, mệt mỏi. Cô chia sẻ cuộc hôn nhân của hai người bế tắc và 10 năm làm vợ giống như một bản án tù.

Trước đó cô cũng chia sẻ: "Cảm ơn các bạn đã chúc phúc! Vốn dĩ tôi nghĩ làm sao nữ là khó nhất, nhưng không ngờ làm mẹ còn khó hơn. Và khó nhất là làm vợ Uông Tiểu Phi".

Trong thời gian còn là vợ chồng, Uông Tiểu Phi liên tục bị bắt gặp xuất hiện bên những bóng hồng khác hay có những bình luận coi thường Từ Hy Viên. Song, nữ diễn viên chưa bao giờ lên tiếng phản hồi. Tới khi chia tay, cô vẫn nói tốt về chồng cũ và không oán trách anh. Thậm chí, ngôi sao "Vườn sao băng" còn gửi lời chúc phúc chồng cũ, mong anh tìm được người xứng đáng hơn.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới