SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Viên lần đầu lên tiếng sau khi Uông Tiểu Phi bị tố ngoại tình, cư dân mạng: 'Quả là phụ nữ khi hết yêu'

Thứ sáu, 24/12/2021 15:02

Sau khi Uông Tiểu Phi bị tố ngoại tình từ lúc chưa ly hôn và gần đây lại bị bắt gặp đưa cô gái này về nhà, Từ Hy Viên đã lên tiếng trả lời khi được hỏi cô nghĩ gì về tin ngoại tình của chồng cũ.

Khoảng thời gian trước, tin Uông Tiểu Phi ly hôn với Từ Hy Viên đã gây xôn xao trên nhiều trang tin tức. Rất nhiều cư dân mạng đều đem mũi dùi chỉ về phía Từ Hy Viên, mẹ chồng cũ của cô cũng bóng gió bênh con trai và Uông Tiểu Phi lại được nhiều người ủng hộ. Tuy nhiên gần đây, cư dân mạng "soi" được nhiều chi tiết nghi ngờ là bằng chứng Uông Tiểu Phi ngoại tình với hot girl 25 tuổi Trương Dĩnh Dĩnh.

Từ Hy Viên lần đầu lên tiếng sau khi Uông Tiểu Phi bị tố ngoại tình với gái trẻ

Uông Tiểu Phi bị soi nhiều bằng chứng hẹn hò với hot girl

Bị nghi ngờ Uông Tiểu Phi nhanh chóng đăng văn bản tuyên bố sẽ viện đến luật sư nếu còn có những lời đồn ác ý. Hiện tại, kiểu văn bản này đã không còn được nhiều người tin tưởng, bởi ngay cả Ngô Diệc Phàm trước khi bị bắt cũng đăng tuyên bố rất hùng hồn. Bên cạnh đó, trưa ngày 23/12, một trang tin lại đăng lên đoạn video Uông Tiểu Phi đưa một cô gái trẻ tuổi về nhà, cô gái này chính là Trương Dĩnh Dĩnh trong tin đồn trước đó.

Uông Tiểu Phi đăng văn bản phủ nhận, tuy nhiên trước đó nhiều ngôi sao cũng từng đăng văn bản này nhưng vẫn bị bóc mẽ khiến dân mạng không còn tin tưởng

Paparazzi bắt gặp Uông Tiểu Phi đưa một cô gái về nhà

Cụ thể, cánh săn ảnh đã chụp được cảnh Uông Tiểu Phi rời khỏi nhà hàng, lên một xe hơi có tài xế tối 16/12. Chiếc xe không rời đi ngay lập tức. Vài phút sau, một phụ nữ tóc dài xuất hiện, tài xế ra mở cửa, người phụ nữ vào ghế phụ, nói vài câu với Tiểu Phi. Cuối cùng, cả hai cùng nhau trở về nơi ở của doanh nhân. Họ không rời khỏi nhà đêm đó.

Ngày 18/12, người phụ nữ tiếp tục một mình lái xe đến tầng hầm nơi ở của doanh nhân, sau đó lên nhà anh. Đến khuya, cô vẫn không trở ra.

Một số tài khoản trên Weibo bình luận, người phụ nữ tóc dài, vóc dáng mảnh mai chính là Trương Dĩnh Dĩnh, cô gái bị đồn hẹn hò Uông Tiểu Phi nhiều tháng nay. Trong khi nhiều khán giả đánh giá Uông Tiểu Phi đạo đức giả, có bồ bịch mà vẫn tỏ ra tiếc nhớ hôn nhân, một số bình luận doanh nhân giờ độc thân, hẹn hò ai là việc bình thường, không có gì phải soi mói.

Từ trang phục nhiều người chỉ ra rằng đây là Trương Dĩnh Dĩnh

Đối với hình ảnh bị paparazzi tung ra, Uông Tiểu Phi tạm thời vẫn chưa đáp lại, tuy nhiên Từ Hy Viên lại trả lời báo chí Đài Loan về việc này: "Với tôi mà nói đều là chuyện đã qua, tôi trân trọng hiện tại, chúc phúc cho Tiểu Phi".

Trước đây, chuyện gia đình của Từ Hy Viên luôn rất ồn ào, thường xuyên dấy lên tranh cãi, nhưng Từ Hy Viên từ sau khi ly hôn lại rất bình thản và lặng lẽ. Trước đó cô từng giải thích lý do tan vỡ rất ngắn gọn bằng câu "Băng đông tam xích, phi nhất nhật chi hàn". (Có nghĩa là: Nước đã đông thành đá đến ba thước, trời đâu phải chỉ lạnh có một ngày - ý nói vợ chồng trục trặc từ lâu mới quyết định ly hôn). Giờ đây khi được hỏi đến Uông Tiểu Phi, Từ Hy Viên cũng tỏ ra rất lãnh đạm. Có thể thấy rõ sự khác biệt khi cô còn yêu Uông Tiểu Phi và hiện tại. Cũng có người cho rằng Từ Hy Viên đã thất vọng rất nhiều lần, nên đến giờ tin tức loại nào cũng không khiến cô động dung được nữa.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới